Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Thành Lương cảm thán khi đăng hình sân Mỹ Đình hậu concert Blackpink

Thứ Năm 03/08/2023 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau concert của Blackpink, sân vận động quốc gia Mỹ Đình đang trở thành đề tài bàn tán khi mặt cỏ sân bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Trên trang cá nhân của mình, tiền vệ Phạm Thành Lương đã đăng tải hình ảnh toàn cảnh sân vận động quốc gia Mỹ Đình sau hai đêm diễn của Blackpink. Cầu thủ kỳ cựu thuộc biên chế của Hà Nội FC đã để lại lời cảm thán vì sự thất vọng.

Tấm hình này cũng đã trở thành chủ đề bàn tán trên mạng xã hội. Rất nhiều bình luận được đưa ra khi chứng kiến mặt sân vận động quốc gia bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Thành Lương cảm thán khi đăng hình sân Mỹ Đình hậu concert Blackpink 1
Thành Lương cảm thán trước hình ảnh của sân vận động quốc gia Mỹ Đình

Nhìn toàn cảnh, phần mặt cỏ bị ảnh hưởng nhiều và lộ ra nhiều mảng màu khác nhau. Đặc biệt, trên sân có một khu vực hình chữ T đã trụi cỏ.

Trước đó, trong quá trình chuẩn bị cho đêm diễn, ban tổ chức đã tiến hành trải thảm trong sân và đường pitch hòng tránh làm hư hại bề mặt cỏ sân. Tuy nhiên, thời tiết mưa trong 2 ngày diễn ra sự kiện cùng với lượng khán giả đổ về sân lên đến gần 70.000 người khiến mặt sân không được đảm bảo.

Được biết, ban quản lý sân đang tiến hành chăm sóc, phục hồi mặt cỏ. Các công nhân vệ sinh môi đã làm việc để thu dọn rác. Bên cạnh đó, sân khấu chính cùng với các hạng mục phụ trong và ngoài sân Mỹ Đình đã được tháo dỡ.

Theo kế hoạch, trong thời gian tới sân Mỹ Đình sẽ tổ chức trận đấu giữa Viettel FC và Hà Nội thuộc khuôn khổ vòng 7 giai đoạn 2 V.League 2023 (17h00 ngày 27/8). Đây rất có thể là trận đấu ảnh hưởng đến cuộc đua vô địch ở mùa giải năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X