Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Thánh Iker" mắc nghẹn vì “ăn vụng”

Thứ Năm 22/11/2012 14:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mối quan hệ giữa thủ thành Iker Casillas và nữ phóng viên quyến rũ Sara Carbonero đang có dấu hiệu rạn nứt sau vụ Casillas ăn vụng với cô gái có tên Sharay Abellan bị phanh phui…

Casillas “bắt cá hai tay”

Mấy ngày qua, dư luận tại Tây Ban Nha nháo nhác cả lên trước thông tin thủ thành của Real Madrid, Casillas qua mặt người tình Sara để giở trò ăn vụng. Đối tác của tuyển thủ Tây Ban Nha không ai khác là cô nàng Sharay – một cựu thí sinh của chương trình giải trí “The Voice” (phiên bản tại Tây Ban Nha). Mọi sự còn ồn ào hơn nữa khi Sharay hé lộ vô số thông tin về cuộc tình bí mật với anh chàng thủ môn đẹp trai. Mà theo đó, Sharay bắt đầu có quan hệ tình cảm với Casillas hồi cuối năm 2009. “Tôi biết đến Casillas trong một bữa tiệc chào đón Giáng sinh”, Sharay chia sẻ, “Khi đó, tôi thực sự bị ấn tượng bởi cách nói chuyện của anh ta”.

Sara đang choáng váng bởi mối quan hệ giữa Casillas và Sharay (ảnh nhỏ)
Sara đang choáng váng bởi mối quan hệ giữa Casillas và Sharay (ảnh nhỏ)

Mặc dù đã chuyển sang sinh sống tại New York song Sharay vẫn giữ mối liên lạc thường xuyên với ngôi sao Real Madrid. Tiếp đó, khi biết Sharay trở lại Madrid để giải quyết một số việc, Casillas đã chủ động gọi điện cho Sharay hẹn gặp tại một quán bar ở khu vực La Latina (Madrid). Tất nhiên, Casillas có “ghi bàn” trước Sharay hay không thì chỉ có người trong cuộc mới biết một cách tường tận. Còn nếu dựa theo những tấm hình chụp cảnh thân mật giữa hai người, bất kỳ ai cũng cảm thấy sự mặn nồng trong quan hệ tình cảm của họ.

Đáng nói ở đây là mối quan hệ tình cảm giữa Casillas và nữ phóng viên có ngoại hình lôi cuốn, Sara được manh nha từ giải đấu FIFA Confederations Cup diễn ra vào tháng 6 năm 2009 tại Nam Phi. Có nghĩa là, Casillas đã lén lút đi lại với Sharay dù vẫn đang đá cặp với Sara. Hay nói cách khác, đây chẳng khác gì trò bắt cá hai tay của thủ thành Real Madrid.

Sara Carbonero trả đũa

Sốc! Đó là cảm giác mà nữ phóng viên có khuôn mặt ưa nhìn Sara đang trải qua. Có ai ngờ, Casillas lại vụng trộm với Sharay trong khi vẫn cặp kè với Sara. Theo lời nhận xét từ bạn bè Sara, đây là thời điểm rất căng thẳng với bóng hồng này. Hơn thế nữa, còn có tin về sự rạn nứt trong mối quan hệ của một trong những cặp đẹp đôi nhất tại làng bóng đá Tây Ban Nha. Cùng với đó, Sara dường như đang tìm cách trả đũa người trấn giữ khung thành của CLB Hoàng gia Tây Ban Nha. Ngay mới đây thôi, Sara đã không ngần ngại chụp hình nude cho tạp chí Elle (bản tiếng Tây Ban Nha).

Đây là điều khá bất ngờ bởi trước nay Sara được coi là nàng WAG khá kín đáo. Nhưng vẫn chưa hết, dù có mặt cả Casillas nhưng Sara vẫn đồng ý chụp chung cùng nam diễn viên người Mỹ, Elija Wood khi tình cờ gặp Elija trong khi ăn tối tại một tiệm ăn ở Madrid. Thậm chí, Sara còn thỉnh thoảng ném về phía Elija những ánh mắt tình tứ.

Kiểu này Casillas sẽ còn mệt mỏi với màn trả đũa từ chân dài Sara. Lén ăn vụng, ai ngờ Casillas đang mắc nghẹn.

Hà Bình - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X