Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất

Suýt thắng Hà Nội, CLB Thanh Hoá được bầu Đoan thưởng nóng ngay trên sân

Zalo
Ông bầu Cao Tiến Đoan đã thưởng lớn cho CLB Thanh Hóa sau trận hoà mà như thắng trước Hà Nội trên sân Hàng Đẫy tối 17/2.

Suýt thắng Hà Nội, CLB Thanh Hoá được bầu Đoan thưởng nóng ngay trên sân

Trong chuyến làm khách đến sân Hàng Đẫy ở vòng 4 V.League, CLB Thanh Hoá đã có một ngày thi đấu cực kỳ ấn tượng. Họ thậm chí suýt khiến đội chủ nhà Hà Nội phải trả giá khi thi đấu lấn lướt và tạo ra vô số những cơ hội ghi bàn. 

Dù vậy thì họ chỉ có thể rời sân Hàng Đẫy với 1 điểm khi trận đấu khép lại với tỷ số 0-0. Sau trận đấu, ông bầu Cao Tiến Đoan đã xuống sân chúc nừng thầy trò HLV Velizar Popov. Không những vậy, bầu Đoan còn thưởng nóng 500 triệu đồng cho CLB Thanh Hoá.

Sau 4 vòng đấu, đội bóng xứ Thanh đang có 8 điểm và xếp thứ 2 trên BXH, bằng điểm với Hà Nội nhưng xếp sau do kém về hiệu số.

Chia sẻ trong buổi họp báo, thuyền trưởng CLB Thanh Hoá cho biết: “Đây là trận tuyệt vời của chúng tôi, bởi CLB Hà Nội là đương kim vô địch. Chúng tôi luôn muốn thắng các trận, nhưng 1 điểm trước Hà Nội cũng đủ để tôi hài lòng.

Tôi không nhớ Hà Nội có bao nhiêu cơ hội, nhưng chúng tôi cũng có đến 4-5 cơ hội nguy hiểm để ghi bàn. Không riêng gì hiệp hai, chúng tôi đá tốt cả 90 phút. Tôi cũng thay đủ 5 người để tạo điều kiện cho tất cả cầu thủ được chơi bóng.”

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X