Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thánh Bendtner phiêu diêu với bạn gái trước khi ngồi tù

Thứ Sáu 21/12/2018 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chân sút Nicklas Bendtner của CLB Rosenborg đã có kỳ nghỉ Giáng sinh đáng nhớ cùng bạn gái trước khi phải thụ án tù 50 ngày.
Mới đây, cựu tiền đạo Arsenal Thánh Bendtner bị bắt gặp đang vui vẻ bên cô bạn gái Philine Roepstorff ở Mexico. Đây được cho là những ngày tự do cuối cùng của Bendtner trước khi chân sút này phải thụ án tù 50 ngày.


Trong thời gian khám phá Mexico, Bendtner và Roepstorff đã có những thời khắc đáng nhớ tại thị trấn Tulum, địa điểm gần với bờ biển Caribbean. Nơi đây có một trong những hố sụt nổi tiếng nhất là El Gran Cenote (hay còn gọi là Grand Cenote), cách Tulum khoảng 3km trên con đường đến thánh tích của người Maya ở Coba.

Bendtner sẽ phải ngồi tù 50 ngày sau khi ra tay với một tài xế taxi hồi tháng 9 vừa qua tại thủ đô Copenhagen dù luôn miệng tuyên bố đây chỉ là hành động tự vệ. Bendtner khi đó đang đi cùng bạn gái nhưng vẫn không hề nương tay với anh chàng kia. Hậu quả là anh tài xế được đưa thẳng tới bệnh viện với một cái hàm bị gãy và máu me đầy mặt.

Theo đó, kháng cáo của Bendtner bị bác bỏ và anh sẽ phải trả khoản tiền phạt 1.500 kroner (tương đương 179 bảng) và phải chịu án tù 50 ngày. Tiền đạo này từng là một tài năng đáng kỳ vọng ở Arsenal và đã ghi được 45 bàn sau 171 trận cho Pháo thủ thành London. Nhưng anh dần thui chột vì tính cách ngang tàng và không cầu tiến.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X