Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Thánh" Bendtner bị tù 50 ngày vì đấm vỡ hàm tài xế taxi

Thứ Bảy 03/11/2018 16:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Arsenal thừa nhận đánh vào mặt tài xế sau khi bị anh này ném chai nước vì không trả tiền đi xe.
Toà án Copenhagen, Đan Mạch mới đây tuyên án 50 ngày tù giam với Nicklas Bendtner vì hành vi hành hung một tài xế taxi. Vụ việc xảy ra hồi tháng 9 vừa qua. Trong đoạn video bằng chứng được gửi lên toà án, Bendtner đấm vào mặt và đá người xế sau khi tranh cãi về thái độ lái xe của anh này. Cựu tiền đạo Arsenal thừa nhận đánh tài xế taxi nhưng cho biết đó là vì anh này đã ném chai nước về phía anh và bạn gái sau khi hai người bỏ đi mà không trả tiền.
Thánh Bendtner bị tù 50 ngày vì đấm vỡ hàm tài xế taxi hình ảnh
Bendtner trả lời báo chí khi đến dự phiên toà ở Copenhagen, Đan Mạch. Ảnh: AP.


Ngoài án tù, Bendtner còn phải nộp phạt 180 bảng. Trong khi đó, tài xế taxi - người bị Bendtner đấm vỡ hàm phải nộp phạt 350 bảng vì sử dụng điện thoại trong lúc lái xe và không đeo dây bảo hiểm.

Bendtner hiện chơi cho CLB Rosenborg ở Nauy. Luật sư của anh cho biết đã gửi đơn kháng cáo. Hiện tại, chân sút 30 tuổi đang được tại ngoại để chờ phiên xử ở toà án cấp cao hơn.
Quảng cáo

"Chúng tôi thấy rằng vụ việc này không tốt cho CLB và cả Niklas nữa. Tuy nhiên, anh ấy vẫn là thành viên của CLB. Chúng tôi vẫn giữ anh ấy ở lại", Giám đốc điều hành của CLB Rosenborg chia sẻ với giới truyền thông.

Do xuống phong độ, Bendtner không có tên trong đội hình tuyển Đan Mạch dự World Cup 2018 tại Nga - giải đấu họ vào tới vòng knock-out. Cựu chân sút Arsenal từng có 81 lần khoác áo tuyển Đan Mạch và ghi được 30 bàn thắng. Lần cuối cùng anh thi đấu cho đội tuyển quốc gia là ở trận giao hữu với Chilê hồi tháng ba.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X