Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Thánh ăn vạ" Neymar hot nhất trên Facebook tại Anh mùa World Cup 2018

Thứ Bảy 14/07/2018 14:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các fan xứ sương mù nhắc tên Neymar, Messi, C. Ronaldo nhiều hơn những ngôi sao trong đội hình Tam sư như Harry Kane, Lingard...
Theo thống kê của Facebook, trong mùa World Cup 2018, thánh ăn vạ Neymar là cầu thủ được người dùng tại Anh nhắc tới nhiều nhất. Ngôi sao của PSG có hai bàn thắng, góp công giúp tuyển Brazil vào tứ kết. Tuy nhiên, điều khiến chân sút này "gây bão" mạng xã hội là những màn ăn vạ trong các trận đấu.
Thánh ăn vạ Neymar hot nhất trên Facebook tại Anh mùa World Cup hình ảnh
Neymar được người dùng Facebook ở Anh nhắc tên nhiều hơn cả Messi, C. Ronaldo và Harry Kane.


Đứng sau Neymar là Messi. Siêu sao của tuyển Argentina không đáp ứng được kỳ vọng khi "tịt ngòi" trong hai trận đấu đầu tiên ở vòng bảng gặp Ireland và Croatia. Sau đó anh kịp toả sáng trong chiến thắng trước Nigeria để cùng Argentina vào vòng knock-out. Mặc dù vậy, đội bóng xứ tango vẫn phải sớm dừng chân ở giải đấu sau thất bại 3-4 trước tuyển Pháp.

Xếp thứ ba trong danh sách là C. Ronaldo. Trái với Messi, C. Ronaldo toả sáng rực rỡ khi ghi tới 4 bàn thắng trong hai trận đấu đầu tiên ở vòng bảng gặp Tây Ban Nha và Marốc. Tuy nhiên, siêu sao của Real lại "tịt ngòi" trong các trận sau. Bồ Đào Nha cũng bị loại ở vòng knock-out sau thất bại 1-2 trước Uruguay.

Với 6 bàn thắng ghi được ở vòng bảng, Harry Kane là cầu thủ Anh được quan tâm nhất, đứng thứ tư trong danh sách. Ba vị trí tiếp theo đều  thuộc về các cầu thủ Anh gồm Harry Maguire, Jesse Lingard và Jordan Henderson. Trong top 10 còn có sự hiện diện của Ramos, De Gea và Rashford.

12 cầu thủ được người dùng Facebook ở Anh nhắc tới nhiều nhất mùa World Cup 2018

1. Neymar
2. Lionel Messi
3. Cristiano Ronaldo
4. Harry Kane
5. Harry Maguire
6. Jesse Lingard
7. Jordan Henderson
8. Sergio Ramos
9. Marcus Rashford
10. David De Gea
11. Luis Suarez
12. Luka Modric

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X