Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng M.U, sao West Ham tiệc tùng thâu đêm với người thương

Thứ Sáu 13/05/2016 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trận cuối chia tay sân Upton Park với chiến thắng 3-2 trước Manchester United, các sao West Ham đã tự thưởng cho mình bằng bữa tiệc thâu đêm tại quán bar với các bà vợ và bạn gái của mình.

Thang MU, sao West Ham tiec tung thau dem voi nguoi thuong hinh anh 2

Tối thứ 4 vừa qua, người ta thấy Andy Carroll và đồng đội tiệc tùng thâu đêm ở quán bar Steam and Rye của Kelly Brook cùng với các cô vợ và bạn gái. Cụ thể có vợ chồng nhà Andy Carroll, vị hôn thê Billi Mucklow, đồng đội Winston Reid và bà xã Yana, chân sút Joey O’Brien và cô vợ Joanne, cầu thủ Aaron Cresswell và bạn gái Jess Unsworth.
Quán bar này nằm ở khu vực Bishiosgate, London, nước Anh. Bốn cặp đôi đã chụp chung một bức ảnh rất vui vẻ cùng bàn tiệc gồm bia, sâm banh.
Thang MU, sao West Ham tiec tung thau dem voi nguoi thuong hinh anh 2
Theo bức ảnh của quán bar trên Instagram, các sao West Ham ăn mừng cùng với ngôi sao truyền hình thực tế của show “Made in Chelsea”.
Quay trở lại trận đấu với M.U tại Upton Park, các CĐV quá khích của West Ham chờ xe chở đội khách tới Upton Park để ném chai nước và bom khói vào xe.
Những cổ động viên quá khích này la ó lớn tiếng và có nhiều hành động bạo lực khiến cho trận đấu phải dời lại 45 phút so với dự kiến. Cảnh sát phải vào cuộc để trấn an nhóm người này.
Vụ việc này đã khiến một sĩ quan và một người khác bị thương nhẹ. Sau vụ việc, đại diện CLB West Ham khẳng định: “Hành động này là không thể chấp nhận được. Chúng tôi sẽ phối hợp với cảnh sát để tìm ra những người tham gia vào vụ gây rối này. Án phạt của họ sẽ là cấm đến sân vĩnh viễn”.
West Ham đã gắn bó với sân Upton Park kể từ năm 1904. Sắp tới họ chuyển tới sân Olympic. Do vậy, trận đấu với M.U như lời chia tay cuối cùng của West Ham với Upton Park và mục tiêu đó đã hoàn thành khi họ giành thắng lợi 3-2.

Hải Khánh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X