Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Thân hình cực chuẩn của bà xã Lionel Messi

Thứ Sáu 22/07/2022 20:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cô vợ xinh đẹp Antonela của Lionel Messi khoe dáng chuẩn trong bộ đồ tập yoga khiến ngôi sao PSG và người hâm mộ choáng váng.

Antonella đã tạo dáng trong bộ đồ tập yoga tối màu, người đẹp sau đó đăng tải 2 hình ảnh mới nhất của mình lên trang Instagram có hơn 20 triệu người theo dõi. Cô đăng ảnh kèm theo thông điệp: “"Chúng tôi tiếp tục luyện tập."

Messi cũng choáng váng khi bình luận với ba biểu tượng cảm xúc trái tim. Người hâm mộ bình luận rất nhiều, họ khen ngợi vóc dáng tuyệt vời của Antonela. Một người bình luận: "Từ một thế giới khác”, một người khác nói thêm: “Thân hình tuyệt vời”, người thứ ba nói: "Ohhhhh vâng, cô gái !!!!!!"

Thân hình cực chuẩn của bà xã Lionel Messi 1

 

Thân hình cực chuẩn của bà xã Lionel Messi 2
Hình ảnh mới nhất được vợ Messi đăng tải

Messi đang có một cuộc sống hạnh phúc bên cạnh Antonela, người mà anh đã đồng hành từ thuở nhỏ. Hai người đã kết hôn vào năm 2017. Cô tiết lộ rằng biết Messi từ lúc 5 tuổi, bởi cầu thủ người Argentina là bạn của anh họ cô, Lucas Scaglia. 

Không biết cặp đôi đã bên nhau từ bao lâu, nhưng họ đã công khai mối quan hệ của mình vào năm 2008. Messi và Antonela có 3 cậu con trai Thiago 10 tuổi, Mateo 7 tuổi và Ciro 4 tuổi.

Ngôi sao sinh năm 1987 hiện đang trong chuyến du đấu trước mùa giải cùng với PSG. Sau một mùa giải không quá thành công, cầu thủ người Argentina đang quyết tâm chứng tỏ khả năng của mình ở mùa giải tới. Chủ tịch PSG tin tưởng cựu sao Barca sẽ tỏa sáng rực rỡ ở mùa giải 2022/23. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X