Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thần đồng Neymar đã có mặt ở Barcelona: Chuyện gì đây!?

Thứ Tư 11/01/2012 02:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ngay sau lễ trao giải QBV FIFA 2011, người ta đã thấy Neymar xuất hiện ở Barcelona.

 TIN LIÊN QUAN
 » Đừng so Neymar với Messi!
 » Barca: Mất Villa, mua luôn Neymar?
 » Real Madrid thất bại vụ Neymar: Có bàn tay của Rosell?

Thông tin này dấy lên những thông tin cho rằng "thần đồng" người Brazil đến để ký hợp đồng với Barca. Nhưng không! Theo đại diện của Santos, Neymar sang Barcelona chẳng qua để tham gia ký kết một thỏa thuận thương mại với đối tác Nike.

Real Madrid và Barcelona từ lâu luôn tranh giành Neymar, nhưng cuộc đua vẫn chưa ngã ngũ, dù cho Barca tỏ ra chiếm ưu thế hơn. Cách đây không lâu, nhiều tờ báo thân Barca lớn tiếng khẳng định Neymar sẽ gia nhập Nou Camp sau Olympic 2012 (khoảng giữa tháng 8/2012) với giá 35 triệu euro. Số tiền này sẽ được trả dần cho Santos qua nhiều năm. Đây được xem là “đòn quyết định” của chủ tịch Sandro Rosell nhằm tái đắc cử nhiệm kỳ thứ 2 chiếc ghế quyền lực ông đang ngồi tại Nou Camp. Cho đến nay, chưa có thông tin xác nhận từ Barca, khiến chuyến du hành đến xứ Catalan của Neymar bị đặt ra nhiều dấu hỏi.

Hình ảnh mới nhất của Neymar tại thành phố Barcelona

Rằng, có phải Neymar một công đôi việc, sang thương lượng hợp đồng với Nike đồng thời gặp gỡ Barca hay không? Bởi, Nike là một tập đoàn đa quốc gia, Neymar có thể gặp gỡ đại diện công ty này ở bất cứ đâu, cớ sao lại là Barcelona. Người ta cũng ngầm hiểu rằng, Neymar không dám danh chính ngôn thuận nêu rõ động cơ của mình, khi anh vẫn thuộc biên chế Santos.

Trở lại “mục đích chính” của Neymar. Chủ tịch của Santos, Luis Alvaro de Oliveira Ribeiro khẳng định Neymar là “đặc phái viên” được ông phái đi để thay mặt Santos ký kết hợp đồng tài trợ với hãng sản xuất dụng cụ thể thao lớn nhất thế giới. Nike sẽ tài trợ áo đấu cho Santos, và có thể là cả giày. Đổi lại, Neymar cũng như các cầu thủ Santos phải đại diện hình ảnh độc quyền cho Nike. Đây là động thái đi trước đón đầu của Nike với Santos, một trong những thế lực lớn mạnh nhất bóng đá Brazil, quốc gia là chủ nhà của World Cup 2014.

Nike cũng là nhà tài trợ áo đấu của Barca trong nhiều năm qua. Và có lẽ, giới điệu mộ có quyền tính đến khả năng Nike sẽ là cầu nối để Barca và Neymar đến với nhau. Hãy chờ xem!

Lam Ngọc (Theo El Mundo Deportivo)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X