Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Thần đồng của Liverpool cắp tráp hầu tòa

Thứ Bảy 02/02/2013 20:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sao trẻ Raheem Sterling của Liverpool vừa bị buộc tội hành hung một phụ nữ và vụ án sẽ được đưa ra tòa xét xử cuối tháng này.

raheem sterling
 

Cầu thủ 18 tuổi đã được Tòa án Thanh niên Liverpool triệu tập hôm thứ Sáu vì bị cáo buộc về hành vi bạo lực, Hiệp hội báo chí đưa tin. Tiền vệ sinh tại Jamaica, hiện sống tại Woolton (Liverpool) đã không tham dự phiên điều trần mà cử luật sư Mick Hogan xuất hiện như người đại diện của mình.

Cảnh sát cho biết, một phụ nữ 27 tuổi, người có quen biết với Sterling, bị chấn thương “nhẹ” vùng mặt trong một sự việc xảy ra ở Toxteth, Liverpool, vào hôm 2/11 năm ngoái. Do sự việc xảy ra khi Sterling vẫn trong độ tuổi 17 nên khi cầu thủ này đủ 18 tuổi hồi tháng 12 vừa qua, vụ việc được chuyển giao cho Tòa án đủ thẩm quyền xét xử công dân đã trưởng thành.

“Tôi không được thân chủ Sterling chỉ thị bào chữa vô tội trong vụ việc này. Anh ấy nhận thức rõ về phiên điều trần ngày hôm nay và CLB cũng rất ủng hộ”, luật sư Hogan cho biết. Việc chuyển hồ sơ sang tòa án cấp cao hơn đã được ủng hộ bởi các công tố và phiên tòa sơ thẩm sẽ diễn ra vào ngày 22 tháng này.

Hồi cuối tháng 10 năm ngoái, Sterling đã vinh dự lần đầu tiên được triệu tập khoác áo ĐT Anh trận gặp Thụy Điển.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X