Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thảm họa bình luận" Sara Carbonero bật lại những kẻ chỉ trích

Thứ Tư 27/06/2012 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau mấy ngày im lặng trước làn sóng phản đối mình trên mạng xã hội Twitter, cô bồ Sara Carbonero của thủ thành Iker Casillas không còn nhịn nhục được nữa.

“Con giun xéo mãi cũng quằn”, nữ phóng viên xinh đẹp của xứ bò tót bật lại dữ dội trước những kẻ đang thi nhau rêu rao cô là “thảm họa bình luận” tại EURO 2012.

Sara không dễ bị bắt nạt
Sara không dễ bị bắt nạt

Sara chưa mở tài khoản trên Twitter. Mà kể cả có tài khoản, cô cũng chẳng hơi đâu đi chửi tay đôi với từng kẻ chỉ trích mình. Hoa khôi trong làng phóng viên thể thao này tung đòn phản pháo chung trên tờ Marca: “Thói chỉ trích vô lý ấy chẳng khác nào phán quyết của tòa dị giáo ngày xưa, những phán quyết đã sát hại biết bao nhiêu người vô tội”.

Cần nhắc lại rằng những fan quá khích tham gia phong trào mang tên “Cảm ơn Sara” đã lớn tiếng chỉ trích cô bồ của Casillas là “nhạt nhẽo, vô duyên, được đường hình nhưng hỏng đường tiếng, đẹp nhưng óc hẹp”. Họ bảo cô không đủ trình độ để đưa tin hay bình luận tại những giải đấu tầm cỡ như EURO.

Trước việc Sara đang bị đánh hội đồng như vậy, chủ tịch Elsa Gonzalez của Hiệp hội nhà báo TBN đã phải lên tiếng bênh vực thành viên của mình. Gonzalez kêu gọi: “Xin mọi người hãy tôn trọng giới phóng viên, dù là nam hay nữ”.

Còn Casillas thì cho biết anh chỉ bàn chuyện chuyên môn lúc này.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X