Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

“Thả thính” Messi bất thành, Hoa hậu siêu vòng ba nhắm Mourinho

Thứ Sáu 09/09/2016 08:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bongda24h.vn) – Nhiều lần “thả thính” Lionel Messi bất thành, mới đây Hoa hậu siêu vòng ba Suzy Cortez bày tỏ mong muốn gia nhập M.U, hơn hết, được chính HLV Jose Mourinho dẫn dắt.

Lionel Messi hinh anh 2
Suzy Cortez, Hoa hậu siêu vòng ba 2015 (Miss Bumbum) vừa mới tung ra bộ ảnh tạo dáng cùng trái bóng tròn để thể hiện quyết tâm chơi bóng của mình.
Theo người đẹp Brazil, cô yêu thích thể thao và nhất là môn bóng đá. Nhiều khả năng cô sẽ chấm dứt sự nghiệp người mẫu của mình để đi theo tiếng gọi trái tim, gia nhập một đội bóng nghiệp dư nào đó rồi phấn đấu để được chơi ở các giải chuyên nghiệp.
Lionel Messi hinh anh 2
“Tôi thực hiện bộ ảnh này để thể hiện sự ủng hộ và tình yêu mến dành cho bóng đá nước nhà và nhất là Sao Paulo”, người đẹp xứ sở samba chia sẻ.
Lionel Messi hinh anh 2
“Tôi muốn tìm một câu lạc bộ ở London, nơi tôi có thể chơi bóng. Có lẽ trước hết là chơi để vui, để rèn luyện sức khỏe đã. Nhưng biết đâu sau này tôi không làm người mẫu nữa mà chuyển sang thành vận động viên bóng đá. Tất nhiên, nếu được lựa chọn đội bóng ở Anh, tôi sẽ chọn Manchester United. Ở đó, HLV đáng mến Jose Mourinho sẽ chỉ bảo tôi nhiệt tình”, Suzy Cortez nói.
Lionel Messi hinh anh 2
Người đẹp siêu vòng 3 nói thêm: “Với tôi, M.U là đội bóng xuất sắc nhất, các đội còn lại chỉ chơi khá thôi. Phải chơi bóng ở Quỷ Đỏ tôi mới có thể chuyên nghiệp được”.
Sau bao nỗ lực “thả thính” Lionel Messi nhưng không thành, thậm chí còn bị M10 và cô bạn gái lâu năm Antonella Roccuzzo chặn tài khoản Instagram, ngăn không cho gửi những tấm hình bốc lửa nhức mắt, Suzy đành thay đổi mục tiêu. Không còn nghi ngờ gì nữa, mục tiêu mà Miss Bumbum 2015 nhắm tới lần này chính là Jose Mourinho.
Lionel Messi hinh anh 2
Không chỉ mục tiêu “săn người nổi tiếng” thay đổi, định hướng sự nghiệp của cô người mẫu trẻ cũng liên tục đổi thay. Còn nhớ mới gần đây thôi, Suzy còn mong muốn lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh, trở thành ngôi sao Hollywood tầm cỡ. Ấy thế mà giờ đây, mong muốn của cô lại là vận động viên bóng đá. Nhiều người cho rằng, tất cả những hành động này của Suzy đều nhằm đánh bóng tên tuổi, khi mà Miss Bumbum 2016 chuẩn bị khai màn.
Hải Khánh


⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật tin thể thao việt namdự đoán bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X