Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tevez tiếp tục gặp vận hạn với xe chính chủ

Thứ Ba 27/11/2012 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo của Manchester City Carlos Tevez đã chính thức bị cấm lái xe sau khi xế hộp của anh chạy quá tốc độ trên đường phố Morecambe hồi tháng Ba.

Carlos Tevez đã lập cú đúp trong chiến thắng trên sân nhà trước Aston Villa vào hôm 17/11 vừa qua. Trước đó hai ngày, chiếc xế hộp siêu sang Porsche Panamera vừa mới tậu của anh bị cảnh sát tịch thu do không xuất trình được bằng lái ở Anh.

Tevez tỏa sáng trong chiến thắng đậm đà trước Aston Villa
 

Vận đen về xe cộ chưa thôi đeo bám Tevez. Vào ngày hôm qua 26/11, Tòa án Lancaster đã ban án cấm lái xe đối với tiền đạo Argentina do chú xế của anh bị bắt gặp chạy quá tốc độ trên đường phố Morecambe hồi tháng 3 năm nay.

Cụ thể vào ngày 28/3, phương tiện thuộc sở hữu của Tevez đã bị bắt gặp chạy quá tốc độ cho phép khi đang trên đường tới sân tập cùng đội trẻ. Luật sư của Tevez Gwyn Lewis phân trần trước tòa rằng thân chủ của mình không lái chiếc xe nói trên nhưng chấp nhận án phạt: “Thân chủ của tôi không điều khiển chiếc xe đó nhưng tôi không có ý định sẽ tranh cãi án phạt.”

Gwyn Lewis cũng yêu cầu Thẩm phán hãy ban hành án cấm lái xe tạm thời và hoãn lại án phạt để chờ đợi phán quyết từ Tòa án Manchester với tội danh điều khiển phương tiện không có bằng lái. Tòa án đã đồng ý với đề nghị trên và dời thời điểm ban phán quyết cuối cùng đến ngày 20/12 tới.

Trong những năm thi đấu ở Anh, Tevez đã nhiều lần gặp rắc rối về vấn đề giao thông. Cách đây 3 năm khi Tevez còn chơi bóng cho Man United, chiếc Bentley Continental cũng bị cảnh sát tịch thu vì vấn đề bắng lái. Theo quy định, những người sở hữu bằng lái quốc tế, sau 12 tháng định cư ở Anh phải chuyển đổi sang bằng của nước sở tại bằng việc trải qua kỳ thi ở đây.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X