Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tevez dạy Balotelli học làm... người tốt

Thứ Hai 10/12/2012 21:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Có phải "Cậu bé hư" Mario Balotelli đang dần thay đổi để phù hợp hơn với cương vị làm cha? Hay chân sút người Italia đang cần giải tỏa bức bối bằng cách học gói quà giáng sinh từ người đồng đội Carlos Tevez?

Giáng sinh đến sớm với Balotelli và Tevez.
Giáng sinh đến sớm với Balotelli và Tevez.

Với nhiều người bình thường, mua quà rồi gói quà để tặng bạn bè người thân trong dịp Giáng sinh sắp là hết sức đơn giản, nhưng với Balotelli, học cách gói quà một cách tỉ mẩn là điều không tưởng. Ngạc nhiên thay, dường như chân sút của Man City đang có sự thay đổi trong suy nghĩ và hành động kể từ khi cô bồ Fico sinh cho anh một bé gái kháu khỉnh cách đây chưa lâu.

Mới đây, Balotelli nhờ Tevez dạy cách gói quà. Và ông bố đảm đang Tevez cũng chẳng nề hà gì mà dạy cho người đồng đội cách làm sao để gói được món quà như ý. Nào thì cắt giấy ra sao, phải gấp mép giấy như thế nào cho chuẩn....cũng phải chật vật lắm, Balotelli mới có thể thực hành được.

Không biết đùa hay thật mà trong lúc thực hành, Tevez có nói những điều mà HLV Roberto Mancini đã muốn nói với Super Mario trong những năm qua. "Nhưng Mario, hãy sử dụng đầu của bạn một chút, nếu không có người nói bạn là ngớ ngẩn."

"Tôi không ngớ ngẩn. Hãy nhìn xem, làm được rất khó khăn", Mario kết luận rất nghiêm túc.

TAM PHONG - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X