Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tevez bị chê 'ngu ngốc' trên sân golf

Thứ Ba 24/07/2012 12:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo ngôi sao của Man City vấp phải sự mỉa mai sau khi làm caddie cho golf thủ đồng hương Andres Romero ở giải Open Champioship vừa qua.

Tevez vốn là người mê golf, lại đang có mặt ở Anh để chuẩn bị trước mùa giải cùng Man City. Vì vậy, anh được đồng hương người Argentina "nhờ" xách túi đựng gậy ở vòng đấu cuối cùng của giải Open hôm chủ nhật tuần trước.

Tevez trên sân golf.
Tevez trên sân golf.

Sự xuất hiện của Tevez giúp nhóm đấu của Romero thu hút được chú ý của nhiều người. Tuy nhiên, thành tích thi đấu của golf thủ 31 tuổi lại xuống dốc thê thảm. Romero sử dụng đến 82 gậy (so với tiêu chuẩn 70) và chung cuộc đứng bét bảng với 18 gậy dương.

Jim McArthur, Chủ tịch Ủy ban giải đấu của R&A, tỏ ra không mấy hứng thú với Tevez. "Cậu ta không bao giờ đặt túi golf xuống, ngay cả khi đang đứng trên green. Thực sự quá ngu ngốc", ông nói.
Thực tế là sau khi giải đấu kết thúc, Tevez cũng than thở rằng vai anh bị đau vì xách túi golf quá lâu.

Trái với McArthur, Giám đốc điều hành của R&A, Peter Dawson, cho rằng: "Thú vị đấy chứ. Sự xuất hiện của Tevez khiến lượng cổ động viên đi theo nhóm đấu tăng lên đáng kể. Bởi không chỉ có người hâm mộ golf mà các cổ động viên bóng đá cũng muốn xem Tevez làm ăn ra sao".

Khi được hỏi phải chăng việc Tevez làm caddie đã ảnh hưởng đến thành tích thi đấu của Romero, Dawson nói: "Trên hết, tôi biết Tevez là một caddie giàu kinh nghiệm bởi cậu ấy rất thích golf. Nhưng, tôi không thể bình luận được kết quả tệ hại này là do lỗi của người chơi hay caddie".

(Theo Vnexpress)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X