Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Terry trêu chọc chỗ nhạy cảm của tiền vệ Fabregas khi hôn bạn gái

Thứ Ba 20/06/2017 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao người Tây Ban Nha hí hửng đăng ảnh "so deep" thì bị đồng đội ở Chelsea phát hiện điểm bất thường.


Tiền vệ Fabregas hưởng những ngày nắng ấm tại các bãi biển xinh đẹp bên cạnh bạn gái hơn tuổi Daniella Semaan và các con. Tiền vệ Tây Ban Nha đi chung với gia đình Luis Suarez và Lionel Messi, bạn thân của anh.
 


Mới đây Fabregas đăng lên Instagram tấm ảnh đang hôn say đắm bạn gái khi cả hai ở bãi biển. Daniella Semaan mặc bikini gợi cảm cùng một chiếc áo khoác mỏng, trong khi Fabregas mặc cộc một chiếc quần đi biển. "Tình yêu vĩ đại của đời tôi", Fabregas viết chú thích cho bức ảnh cùng biểu tượng trái tim.

Giữa rất nhiều bình luận chúc mừng, ghen tỵ, Fabregas chắc sẽ tìm được một bình luận của đồng đội cũ ở Chelsea John Terry. Trung vệ người Anh viết: "Bức ảnh đẹp lắm. Nhưng anh không chắc về chiếc quần của chú đâu".

Có lẽ Terry cho rằng quần của Fabregas mỏng, khiến bức ảnh có phần nhạy cảm. Thế nên cựu thủ quân người Anh gợi ý luôn nhãn hiệu quần bơi, loại mà Terry đang quảng bá trong mùa hè này.

Terry đã kết thúc hợp đồng với Chelsea nhưng chưa thông báo điểm đến tiếp theo hoặc giải nghệ. Trong khi tương lai của Fabregas ở Chelsea cũng khá bấp bênh khi anh thường ngồi dự bị. Fabregas đang nghỉ dưỡng ở quê nhà, trước khi sang Argentina dự đám cưới Messi vào cuối tháng này.

Trường Hậu (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X