Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Terry hoàn thành “sứ mệnh đặc biệt” tại Dubai

Thứ Hai 15/02/2010 23:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ đội trưởng John Terry của Chelsea đã trao cho vợ mình những nụ hôn cháy bỏng ở bể bơi của một khách sạn 5 sao tại Dubai. Hình ảnh này chứng tỏ sau “cơn bĩ cực”, gia đình anh đã đoàn tụ trở lại.

Khi chuyện chăn gối của chồng mình với người mẫu nội y Vanessa Perroncel- bồ cũ của Bridge - bị phanh phui, Toni đã cùng hai con sang Dubai để tránh dư luận. Ngoài ra, cô còn đòi ly dị, khiến Terry chẳng còn tâm trí nào chơi bóng.

Trong trận thua Everton 1-2 giữa tuần trước, trung vệ đội trưởng của The Blues liên tục mắc sai lầm và là nguyên nhân chính dẫn đến cả hai bàn thua của đội nhà. Sau trận đấu đó, Terry đã đáp chuyến bay đến Dubai để giải quyết chuyện gia đình.

Gia đình Terry lại hạnh phúc như thể chưa có chuyện gì xảy ra

Những nỗ lực hàn gắn hạnh phúc với vợ của Terry có vẻ như đã được đền đáp xứng đáng. Trong ngày Lễ tình yêu 14/2, anh tặng vợ 100 đóa hồng và họ đã trao nhau những nụ hôn nồng nàn ở hồ bơi khách sạn 5 sao tại Dubai. Ngoài ra, hai bé Georgie John và Summer Rose cũng chơi đùa khá vui vẻ bên cạnh cha và mẹ mình.

Một người bạn của Terry và Toni cho biết: “Terry và vợ đang làm sống lại thủa mặn nồng. Dường như không có gì xảy ra cả. Tôi nghĩ Toni đã bỏ qua mọi thứ và quyết định trao cho chồng mình cơ hội cuối cùng”.

Bản thân cựu thủ quân của đội tuyển Anh cũng tiết lộ: “Khi tôi tới nơi, con gái nhỏ đang ngủ say. Tôi âu yếm và hôn Toni. Chúng tôi là vợ chồng và cùng nhau chia sẻ những niềm vui và nỗi buồn. Nhìn vào mắt vợ mình, tôi biết cô ấy đã tha thứ cho lỗi lầm của tôi”.

(Theo Dân Trí)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X