Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tên sao Southampton được vợ xăm lên… mông

Thứ Bảy 03/06/2017 13:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Có nhiều cách để các nàng WAGs thể hiện tình yêu cuồng nhiệt của mình với các cầu thủ Ngoại hạng Anh, xăm tên chồng lên… mông cũng là một trong những số đó.

Ten sao Southampton duoc xam len mong vo hinh anh

Tên sao Southampton được xăm lên mông vợ


Một phát hiện mới từ cánh săn ảnh khi theo cặp vợ chồng Charlie Austin và Bianca đi nghỉ mát ở bãi biển Barbados. Mặc trên mình bộ bikini mỏng manh màu cam, cô vợ ngôi sao Southampton vô tình để lộ hình xăm ở mông - vị trí khá nhạy cảm trên cơ thể.
Điều đáng nói, hình xăm ấy chính là tên của người chồng yêu dấu Charlie Austin. Có lẽ đây là cách để người đẹp Bianca thể hiện tình yêu độc đáo dành cho chồng.
Ten sao Southampton duoc xam len mong vo hinh anh
Không chỉ riêng cô vợ Bianca thích môn nghệ thuật “họa bì”, bản thân chân sút của Southampton cũng là tay chơi trong lĩnh vực này. Trên cơ thể anh có hàng loạt những tác phẩm nghệ thuật hình xăm độc đáo.
Được biết, cặp đôi Charlie Austin và Bianca kết hôn vào tháng 6 năm 2015. Họ có một cô con gái tên là Ava Bella và một cậu con trai tên có tên Hunter. Cả hai đều chọn lối sống giản dị, không màu mè, không gây sự chú ý quá lớn từ phía truyền thông. Charlie Austin được đánh giá là người chồng người cha mẫu mực, luôn dành thời gian cho gia đình. Chính vì thế mà đời tư của cầu thủ 28 tuổi này hầu như không vướng phải quá nhiều rắc rối.
Charlie Austin gia nhập Southampton từ QPR vào năm 2016. Chân sút sinh năm 1989 đã có khởi đầu khá thuận lợi dưới thời HLV Claude Puel, trở thành một trong những cái tên được nhiều đội bóng Ngoại hạng Anh săn đuổi.

Hoàng Nam (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X