Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Tên cướp tấn công cặp sao Arsenal trả giá cực đắt với án tù 10 năm

Thứ Tư 13/11/2019 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một trong hai kẻ chủ mưu trong vụ cướp tài sản có vũ trang đối với Mesut Ozil và Sead Kolasinac đã bị tuyên phạt án tù 10 năm thích đáng.

Cùng Arsenal trở về thủ đô London sau tour du đấu hè trên đất Mỹ, Mesut Ozil và Sead Kolasinac ngay lập tức gặp hạn. Trên đường đi ăn trưa tại một nhà hàng Thổ Nhĩ Kỳ vào ngày 25/7, con xe Mercedes của tiền vệ người Đức chở đồng đội Bosnia đã bất ngờ đụng độ với một nhóm cướp có vũ trang.

Giữa thanh thiên bạch nhật, bọn đối tượng xã hội này ngang nhiên vít xe tay ga chặn đầu chặn đuôi hai ngôi sao Pháo Thủ và dùng dao để uy hiếp cướp giật tài sản. Trong khi Ozil vẫn cầm vô lăng gọi người cầu cứu, Kolasinac dũng cảm lao ra chống trả đối phương.

Ozil và Kolasinac bị cướp, kẻ tấn công bị phạt tù 10 năm hình ảnh
Ozil và Kolasinac bị cướp, kẻ tấn công bị phạt tù 10 năm

Với sự trợ giúp của các nhân viên nhà hàng sau đó, họ đã đánh đuổi thành công băng cướp. Rất may mắn khi cả Ozil và Kolasinac vẫn bình an vô sự và không bị thương vong hề hấn gì sau vụ gặp cướp giữa ban ngày ban mặt. Những biện pháp điều trị tâm lý cũng không cần thiết cho kỷ niệm nhớ đời này.

Sau một thời gian điều tra, lực lượng cảnh sát đã tóm gọn hai tên cướp này, được xác định danh tính là Ashley Smith (30 tuổi) và Jordan Northover (26 tuổi). Mới đây, chúng cũng đã bị hầu tòa ở Harrow Crown và nhận những án phạt trừng trị thích đáng.

Cụ thể, chánh án đã tuyên phạt 10 năm tù giam đối với Ashley Smith với sự chứng kiến của mẹ tên này trong phiên tòa xét xử. Đây chính là tên đã chủ động xuống xe và tấn công Kolasinac bằng một con dao, với mục tiêu là cướp đồng hồ đắt tiền trị giá khoảng 200.000 bảng đeo tay hậu vệ người Bosnia.

Ozil và Kolasinac bị cướp, kẻ tấn công bị phạt tù 10 năm

Chánh án Ian Bourne đã phán trong phiên tòa xử Ashley Smith như sau: “Một vụ tấn công cướp của đã diễn ra vào ngày 25/7, khi một người đàn ông cùng đồng bọn đã ra sức cướp đồng hồ của nạn nhân với giá trị khoảng 200 ngàn bảng.”

“Tôi cũng đã xem qua CCTV và chứng kiến vụ việc xảy ra ở khu vực dân cư của thủ đô London, trong vùng sinh sống của nạn nhân. Hai bị cáo đã lên kế hoạch trước cho vụ việc, nhưng tôi không rõ rằng liệu họ có chủ đích ban đầu nhắm vào hai người này hay không.”

“Đây là hai tên tội phạm nguy hiểm vốn nhận ra cơ hội có thể để cướp của tài sản có vũ trang đối với ba người, trong đó có một phụ nữ ngồi trong xe. Cả hai bị cáo đã không lường trước việc bị nạn nhân can đảm chống trả lại mặc dù bị tấn công bằng dao.”


Thêm một tên cướp thừa nhận ra tay với 2 sao Arsenal
2 người đàn ông đã nhận tội có hành vi phạm tội với bộ đôi Mesut Ozil và Sead Kolasinac của Arsenal.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X