Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tên của Memphis Depay bị viết sai trong danh sách của ĐT Hà Lan

Thứ Bảy 28/05/2016 20:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trong danh sách các cầu thủ ĐT Hà Lan tham dự trận đấu với CH Ireland diễn ra vào thứ Sáu tới, tên của tiền đạo Memphis Depay đã bị viết sai.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016kết quả thi đấu bóng đá Euro hôm nay

Memphis Depay hinh anh 2
Cầu thủ người Hà Lan đã có một mùa giải thảm họa ở Manchester United. Có vẻ như cái tên Memphis Depay đã bị lãng quên vì thế, trong danh sách các cầu thủ của ĐT Hà Lan tham dự trận đấu giao hữu với ĐT CH Ireland vào thứ Sáu tới, chỉ có cái tên lạ hoắc “Mempis Depay”.
Trước đó, đội bóng có biệt danh “Cơn lốc màu da cam” đã kết thúc vòng loại Euro 2016 ở vị trí thứ tư bảng A, đồng nghĩa với việc sẽ không được tham dự VCK diễn ra tại Pháp sau ít ngày nữa.
Được Manchester United chiêu mộ với mức giá 25 triệu bảng tại kỳ chuyển nhượng Hè 2015, Memphis Depay không thể đáp ứng được sự kỳ vọng của Quỷ đỏ. Ngôi sao 22 tuổi đã có một mùa giải không thành công trong vai trò quá mờ nhạt, chỉ có 2 bàn thắng trong 20 trận ở Premier League 2015/16.
Tuy nhiên, HLV trưởng của ĐT Hà Lan, Danny Blind vẫn cho Memphis vào danh sách thi đấu các trận quốc tế. Nhưng thật trớ trêu, tên của “bom xịt M.U” lại bị viết sai thành “Mempis Depay”.
Memphis Depay hinh anh 2
Chưa dừng lại ở đó, ngay cả trên Sky Sports News cũng viết sai tên của cầu thủ này, gọi anh là “Mamphis” khi họ gắn liên kết trên Twitter về thông tin các đội bóng.
Được tin “Người đặc biệt” Jose Mourinho sẽ tiếp quản chiếc ghế nóng trên sân Old Trafford, tiền đạo 22 tuổi này tỏ ra khá phấn khích. Phát biểu với tờ De Telegraaf (Hà Lan), Memphis nói: “Tôi rất háo hức và nóng lòng muốn biết Jose Mourinho là người thế nào. Dưới trướng quản lý mới, tôi sẽ nỗ lực hơn nữa”.
Theo tuyển thủ Hà Lan, Memphis đang nhận được sự giúp đỡ, động viên rất lớn từ cựu danh thủ Ryan Giggs. Anh khẳng định: “Được một người như Ryan Giggs giúp đỡ là vinh dự và tôi tin mình sẽ thi đấu hiệu quả hơn. Không những vậy, tôi cũng được thủ quân Wayne Rooney cũng hết lòng chỉ bảo”. Với tất cả những điều ấy, mong rằng Depay có thể thay đổi được hình ảnh nhạt nhòa của mình, để lần sau không ai có thể viết hay đánh nhầm sai tên của anh nữa.

Hoàng Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X