Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tên của Gerard Pique được đặt cho nhãn hiệu bia

Thứ Năm 07/07/2016 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cái tên Gerard Pique đã quá nổi tiếng trong giới cầu thủ. Nhưng nếu nó là tên một loại bia thì đó thực sự là điều vô cùng độc đáo.

 
Ten cua Gerard Pique duoc dat cho nhan hieu bia hinh anh
 
Ấy vậy mà điều đó đã xảy ra. Công ty bia Barcelona vừa mới cho ra mắt sản phẩm bia mới với tên gọi và nhãn mác theo trung vệ ngôi sao Gerard Pique.
 
Theo đó, loại bia mới này mang cái tên khá thú vị "Piquenbauer”, được ghép từ tên của Pique và huyền thoại Đức, Franz Beckenbauer. Sự pha trộn giữa chất Catalan và Đức đã tạo ra nguồn cảm hứng bất tận cho loại bia mới này. Cả tên gọi Pique và số 3 quen thuộc của ngôi sao Barca đều được in lên phần nhãn mác của chai bia.
 
Sở dĩ công ty bia cố tình ghép tên hai nhân vật nổi tiếng này để làm tên nhãn hiệu bia mới là vì giữa Pique và Beckenbauer có khá nhiều điểm tương đồng, nhất là phong cách thi đấu điềm tĩnh, biết cách tiết chế trong lối chơi phòng ngự và đạt sức công phá lớn, hiệu quả cao khi lên tham gia tấn công.
 
Oriol Cenart, một trong những chuyên gia về ngành bia của xứ Catalunya cho biết: “Chúng tôi đều biết Pique và là fan hâm mộ của cầu thủ này. Đây chính là cách thể hiện sự ngưỡng mộ của chúng tôi dành cho cậu ấy”.
 
“Piquenbauer là loại bia có hương vị của gừng. Để sản xuất ra chúng, công ty Barcelona đã phải nhập men bia, mạch nha, lúa mì hảo hạng từ Đức, kết hợp với nguồn nước tốt nhất tại xứ Catalunya”, Oriol chia sẻ thêm về hương vị độc đáo của sản phẩm bia mới.
 
Ten cua Gerard Pique duoc dat cho nhan hieu bia hinh anh
 
Kể từ khi trở lại đầu quân cho Barcelona từ Manchester United năm 2008, Pique là một trong những trụ cột của đội, góp sức cùng CLB giành được 23 danh hiệu lớn nhỏ. Trong đó, đáng chú ý nhất là 6 danh hiệu vô địch La Liga, 4 cúp Copa del Reys và 3 Champions League.
 
Tại VCK Euro 2016, nhà đương kim vô địch Tây Ban Nha đã bị loại sớm sau khi để thua Italia dễ dàng với tỷ số 0-2. Phát biểu sau trận đấu này, Pique thừa nhận rằng Tây Ban Nha không còn nằm trong nhóm những đội mạnh nhất. Dù có những cầu thủ giỏi, nhưng không còn đủ đẳng cấp để giành chức vô địch. 

Hải Khánh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X