Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Tên Alexis Sanchez xuất hiện trong luận văn tốt nghiệp của fan cuồng

Thứ Năm 29/10/2015 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Nhờ thần tượng ngôi sao đang có phong độ thi đấu tỏa sáng của Arsenal, Alexis Sanchez , một fan cuồng đã có thể thi đỗ tốt nghiệp. Để tỏ lòng biết ơn, sinh viên này đã nêu tên Sanchez trong luận văn của mình.

 
Ten Alexis Sanchez xuat hien trong luan van tot nghiep cua fan cuong hinh anh
 
Mới đây một sinh viên nghành kĩ thuật hàng không vũ trụ của dự án Gooner thuộc Đại học Sydney có tên Prasad Cheema đã thể hiện sự biết ơn chân thành đối với thần tượng bóng đá, người đã truyền cho cậu ta 80% niềm vui và hạnh phúc cũng như động lực để có thể đỗ tốt nghiệp một cách thuận lợi bằng cách trực tiếp viết tên tiền đạo Alexis Sanchez vào phần “Lời cảm ơn” trong luận văn tốt nghiệp:
 
“Cuối cùng, tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành tới cầu thủ Alexis Sanchez của CLB Arsenal. Anh đã ghi được những bàn thắng sấm sét từ những tình huống tưởng chừng như không thể. Điều đó đã mang tới 80% hạnh phúc trong suốt năm vừa qua của tôi”.
 
Tính tới thời điểm hiện tại, tiền đạo 26 tuổi người Chile này đã ghi được 7 bàn thắng trong 11 trận đấu cho “Pháo thủ”, một phong độ thi đấu xuất sắc và ổn định. Vì thế không có gì ngạc nhiên nếu như những CĐV Arsenal lại cảm thấy vui sướng, hạnh phúc và được truyền nguồn cảm hứng bất tận để hoàn thành tốt chuyện học hành, thi cử hay công việc.
 
H.N
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X