Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

T-Crouch

Thứ Năm 12/02/2009 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không chỉ là chân sút thượng hạng, Peter Crouch còn sở hữu khá nhiều tài lẻ khác. Điển hình nhất trong số tài mọn của Sếu vườn là nhảy breakdance.

Đã có lần Crouch được bầu là một trong những cầu thủ nhảy đẹp nhất Premiership. Không chỉ có vậy, chàng tiền đạo Portsmouth còn chuẩn bị mở một trung tâm dạy nhảy rap, hip-hop và đặc biệt là breakdance. Những CĐV của Portsmouth và Liverpool (đội bóng cũ) thường xuyên được mãn nhãn mỗi khi chàng tiền đạo 28 tuổi này ghi bàn. Chính năng khiếu “bẩm sinh” đó mà hãng T-mobile đã quyết định gắn bó thương hiệu với hình ảnh Crouch.

Màn quảng cáo ấn tượng của Crouch

Hôm qua, những cảnh quay cuối cùng trong clip quảng cáo cho sản phẩm mới của hãng đã được bấm máy. Trong trang phục vét, áo sơ-mi trắng và chiếc cà vạt đỏ (sắc màu chủ đạo của T-mobile), Sếu vườn xuất hiện trước ống kính với màn nhảy breakdance khá điệu nghệ. Điều đặc biệt, Crouch thể hiện cá tính cũng như chiếc điện thoại sành điệu trong… nhà tắm công cộng. Sau gần 3 ngày với nhiều cảnh quay hoành tráng, cuối cùng cặp đôi Crouch - T-mobile đã hoàn thành tác phẩm được đánh giá là độc đáo và hài hước nhất hiện nay.

T-mobile hy vọng với sự xuất hiện khá lạ mắt và đặc trưng nhưng cũng rất ấn tượng của Crouch, hãng sẽ thu hút được sự quan tâm của khách hàng. Dù không tiết lộ chi tiết bản hợp đồng, nhưng theo suy đoán của những người bạn thân, ngôi sao 28 tuổi này sẽ đút túi ít nhất 1 triệu bảng trong 3 năm. Ngoài ra, Crouch cũng được hãng trang bị điện thoại trong thời gian trên.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X