Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tay vợt Roddick tiết lộ chuyện tình cũ

Thứ Tư 28/01/2009 13:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roddick đang vui duyên mới với người mẫu Brooklyn Decker, trong khi Mandy Moore vẫn là nàng độc thân sáng giá của nước Mỹ. Dù vậy, Roddick vẫn nhớ và trân trọng mối tình cũ. Anh vừa tiết lộ những điều ít biết về mối quan hệ ấy.

Roddick và Mandy khi còn bên nhau.

6 năm trước, trong làng banh nỉ thế giới, Andy Roddick được ví là David Beckham. Tờ USA Today so sánh anh là sự kết hợp của Jimmy Connors, John McEnroe, Andre Agassi và cả Pete Sampras. Chút nóng nảy, nét trẻ con, tài năng, thói chơi nổi và tính hài hước, Roddick có đủ cả. Tuy nhiên, anh rất đứng đắn và hầu như chưa bao giờ dính líu vào một vụ bê bối nào cả trong sân quần vợt lẫn đời thường. Người Mỹ, nhất là giới trẻ, thích dạng người hùng trẻ tuổi, điển trai, hơi ngang tàng một chút như Roddick. Anh đã được bầu là cây vợt nam gợi cảm nhất thế giới…

Khi phong trào teen pop rộ lên trên thế giới, làng ca nhạc có bốn mỹ nhân trẻ nổi đình đám là Britney Spears, Jessica Simpson, Christina Aguilera và Mandy Moore. Tuy chưa thể sánh với Britney Spears hay Christian Aguilera về khoản ca hát nhưng Moore lại ấn tượng trong các lĩnh vực khác như kịch và phim ảnh. Moore được xem là cô gái đa tài, với khả năng diễn xuất trong A walk to remember và How to deal được đánh giá rất cao.

Giữa năm 2003, Moore gặp Roddick lần đầu tiên khi chàng đến rạp xem How to deal. Ấn tượng đầu tiên của Moore dành cho Roddick: “Anh ấy cao quá và cũng rất bình dị. Quần short, áo thun. Tôi rất thích những anh chàng cao lớn, bởi những chàng trai trước đây mà tôi từng để ý đều… thấp hơn tôi (Moore cao đến 1m78). Tôi luôn muốn bạn trai phải cao hơn mình. Roddick có vẻ đáp ứng được tiêu chuẩn ấy”. Roddick lập tức bị hút hồn bởi cô nàng Moore trong bộ đầm đỏ. Moore nhớ lại: “Đây là bộ trang phục mà tôi ghét nhất trong phim. Tôi lập tức thay chúng và cũng ăn mặc giản dị như Andy. Anh ấy cùng tôi đi ăn tối đến giữa đêm, cùng đi còn có James Blake, bạn Andy và cũng là một tay vợt chuyên nghiệp”.

Ngày hôm sau, Roddick tham dự một trận đấu thuộc giải Canada mở rộng. Trận đấu ấy đối với ông vua mới của làng quần vợt Mỹ thật đặc biệt, bởi trên khán đài có Moore. Cô ca sĩ hàng đầu nước Mỹ không hề gây chú ý bằng cách phục sức như một bà hoàng. Moore giải thích: “Tôi đến xem Andy thi đấu chứ không phải đi dạ tiệc”. Andy cũng có vẻ thích thú với sự giản dị của Moore. Sau trận đấu, cả hai dành hai giờ liền tìm hiểu về nhau và câu chuyện ngày càng thú vị. Buổi gặp gỡ riêng tư đầu tiên kết thúc bằng màn trao đổi số điện thoại. Mối tình đẹp mà cả nước Mỹ chờ đợi coi như bắt đầu từ đây.

Cả hai không thường xuyên gần nhau bởi công việc của mỗi người quá bận rộn, tuy vậy họ vẫn rất gần nhau nhờ chiếc điện thoại di động. Quãng thời gian dành cho nhau rất ít nhưng hễ có dịp là lập tức họ ở bên nhau. Thú vui của cặp tình nhân trẻ Roddick - Moore rất giản dị: một buổi ăn tối cùng nhau tại một nhà hàng bình dân, cùng đi siêu thị hoa quả chuẩn bị cho bữa ăn tại gia, cùng xem phim (Moore và Roddick có chung một bộ sưu tập DVD khổng lồ), đôi khi là đến sàn nhảy (Roddick nhảy rất cừ), chơi bowling và trò chơi điện tử. Đặc biệt, cả Roddick lẫn Moore rất thích màn… cùng nhau lau nhà - công việc thể hiện sự nồng ấm và sự gắn bó trong những việc nhỏ nhặt nhất.

Hai người nổi tiếng không thể dành nhiều thời gian bên nhau nên
đã chia tay vào năm 2004.

Giây phút cảm động nhất của chuyện tình Roddick - Moore đến tại giải Mỹ mở rộng 2003. Lần đầu tiên Roddick có một “CĐV nữ xinh xắn” cổ vũ hết sức cuồng nhiệt. Rồi chàng đoạt được chức vô địch Grand Slam đầu tiên trong đời, ngay sau chiến thắng là những giọt nước mắt sung sướng cùng hành động chạy thẳng lên khán đài ôm chầm lấy nàng. Đấy là khoảnh khắc tình yêu lãng mạn nhất trong năm 2003 tại Mỹ.

Không ai ngờ Roddick chia tay Moore chưa đầy 1 năm sau khi quen nhau. “Cả hai rất buồn, nhưng có lẽ chúng tôi không thể tiếp tục. Roddick không thể thích ứng với cuộc sống của tôi trong guồng quay của ngành giải trí Mỹ. Anh ấy cũng không thích khi tôi phải diễn những cảnh yêu đương trên màn ảnh”, Moore tiết lộ. Còn Roddick xuống sắc hẳn, để râu xồm xoàm và trông già hơn trước. Anh cười gượng: “Có lẽ công việc của tôi và Moore quá bận rộn nên không còn thời gian để yêu”.

Sự tan vỡ làm cả nước Mỹ buồn bã nhưng dù sao chuyện tình Moore - Roddick vẫn để lại dư vị nồng ấm…

(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X