Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tay chơi thăng hạng

Thứ Tư 08/07/2009 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khi đội bóng chủ quản giành quyền lên chơi tại Premier League cũng là lúc Chris Eagles quyết định “lên đời” trong thú chơi xe của mình.

Anh chàng thuộc hàng sao đắt giá nhất của Burnley vừa khiến đồng đội cũng như các CĐV nhà “lác mắt” khi rong chiếc Lamborghini Gallardo “đẹp long lanh” đến sân tập. Thường thì những siêu xe có tốc độ tối đa lên tới 310km/h và nhất là có giá 150.000 bảng như thế này chỉ xuất hiện trong bãi đậu xe của những “ông lớn” cỡ M.U - đội bóng cũ của Eagles. Vì thế, sự hiện diện của Lamborghini tại sân tập của đội bóng có ngân sách eo hẹp nhất Premier League bỗng trở thành sự kiện đặc biệt.

ở Burnley, ai nổi bằng anh?

Siêu xe của Eagles nổi bật giữa hàng tá chiếc xe bình dân của đồng đội. Đi tập trên chiếc Ford Focus trị giá… 12.000 bảng của bà xã, anh chàng hậu vệ Michael Duff hẳn không khỏi chạnh lòng khi thấy xế hộp mà cựu tiền vệ M.U vừa khoe. Cũng khó so kè được, Chris Eagles thuộc diện hưởng lương “khủng” nhất ở Burnley (khoảng 15.000 bảng/tuần).

“Chris đã hứa trước rằng miễn là chúng tôi thăng hạng, anh ấy sẽ không tiếc tiền tậu một siêu xe đẹp như mơ”, nguồn tin nội bộ của Burnley tiết lộ. Để xứng tầm với xế hộp 150.000 bảng, Eagles còn kỳ công đặt mua bằng được tấm biển đăng ký giống với tên mình: E4 GLS. Từ một chú “gà con” ở sân Old Trafford, Eagles giờ đúng là đã thành “đại bàng” ở sân Turf Moor.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X