Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Tay chơi" Ibra định tậu khách sạng 5 sao để... ở

Thứ Sáu 21/09/2012 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đang cân nhắc mua lại khách sạn 5 sao ở thủ đô Paris.

 

Sau khi rời Milan để đầu quân cho CLB PSG, chân sút người Thụy Điển đã nhận được mức lương 14,5 triệu euro/năm. Do bận chưa tìm nhà nên cựu tiền đạo Milan đã được BLĐ PSG bố trí thuê cho một phòng ở khách sạn 5 sao Le Bristol, cách điện Champs-Élyseés khoảng 200m. Do ở phòng VIP với những trang thiết bị hiện đại nên giá thuê của căn phòng này lên tới 3.000 euro/ngày, trong khi giá phòng ở đây trung bình khoảng 900 euro.

Dù đang được đối đãi như vua nhưng Ibra vẫn chưa cảm thấy hài lòng. Trong buổi trả lời phỏng vấn tờ L'Equipe, Ibra xác nhận thông tin đang tìm kiếm một căn hộ hoành tráng ở Paris. Tuy nhiên, anh cũng đang cân nhắc mua lại khách sạn 5 sao Le Bristol nếu người chủ hiện tại muốn bán. Với ý định mua lại khách sạn trên, chân sút người Thụy Điển cho thấy ý định muốn gắn bó lâu dài với PSG cũng như để kinh doanh sau khi giải nghệ.

Nhưng theo Ibrahimovic, ý tưởng trên là của cô vợ Helena. Chính xác hơn là do hơi kỹ tính, nên Helena mãi vẫn không tài nào tìm được một ngôi nhà ưng ý ở Pháp dù đã chi khá nhiều tiền cho cò nhà đất. Cô nàng cho rằng việc mua lại ngôi biệt thự với 188 phòng để kinh doanh luôn cũng là ý tưởng không đến nỗi tồi.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X