Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tát Văn Hậu, tiền vệ Thái Lan bị "ném đá" không trượt phát nào

Thứ Năm 06/06/2019 06:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thitipan Puangchan bị nhiều CĐV lên án sau những pha vào bóng nguy hiểm với cầu thủ Việt Nam, đặc biệt khi có hành vi tát vào mặt Văn Hậu ở phút 63.
Tối 5/6, trận đấu giữa tuyển Việt Nam và chủ nhà Thái Lan khuôn khổ King's Cup kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về thầy trò Park Hang-seo.

Tuy đội nhà giành chiến thắng trước đối thủ đầy duyên nợ, các cổ động viên vẫn không khỏi bức xúc khi chứng kiến nhiều pha chơi rắn không cần thiết đến từ các cầu thủ xứ chùa vàng.

Phút thứ 10, Văn Hậu phải nằm sân và phải nhờ đến sự trợ giúp của bác sĩ sau pha va chạm với Thitipan Puangchan. Xem lại pha quay chậm, thủ quân tuyển Thái Lan đã vung đầu gối vào lưng hậu vệ bên phía tuyển Việt Nam.

Phút 64, Văn Hậu là cầu thủ nằm sân khi tiếp tục bị Thitipan tát nhưng trọng tài lại rút thẻ vàng cho Văn Toàn. Sau những màn hành xử không thực sự đẹp trên sân cỏ, cầu thủ Thitipan Puangchan đang trở thành cái tên được CĐV Việt Nam tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội.

Trên trang cá nhân được cho là của Thitipan, nhiều bình luận phê phán lối chơi không thực sự fair play. "Đá xấu như đấu vật", "Fair play đi, chơi đá bóng hay đánh người vậy"... là những comment viết bằng tiếng Việt trên trang cá nhân của cầu thủ Thái Lan.

Không chỉ vậy, ngay sau trận đấu, nhiều tài khoản giả mạo Thitipan đã xuất hiện. Trong khi đó, trang cá nhân cầu thủ này đã ẩn toàn bộ bài đăng, hình ảnh. Chiến thắng 1-0 trước Thái Lan, thầy trò HLV Park Hang-seo ghi tên mình vào trận chung kết King's Cup 2019.

Tổng hợp các tình huống xấu chơi của cầu thủ Thái Lan với Việt Nam



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X