Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Tất cả chỉ tại...

Thứ Sáu 20/02/2009 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với Carlos Tevez, mái tóc không chỉ tạo ấn tượng mà nó còn thể hiện sức mạnh tiềm ẩn. Vì vậy, hiếm khi NHM thấy ngôi sao người Argentina “xuống tóc”. Ấy thế mà chuyện lạ lại xảy ra.

Không ít lần tiền đạo 25 tuổi này tuyên bố chỉ có trái đất ngừng quay, chứ không có chuyện cắt tóc. Vậy mà chẳng hiểu sao ngay sau trận M.U thắng Fulham 3-0 (đấu bù vòng 3) rạng sáng qua, chàng tiền đạo này đã tân trang lại mái tóc vốn dĩ khó chỉnh sửa của mình.

Mái tóc dài…
Một quyết định nhanh chóng được Tevez đưa ra, cắt ngắn để khỏi vướng cũng như… dễ nhìn! Theo các đồng đội tại M.U, chính Rooney là nguyên nhân khiến Tevez cắt tóc. “Rooney đã cá cược với Tevez trong phòng thay đồ trước trận đấu, nếu M.U thắng Fulham với cách biệt 2 bàn, Tevez sẽ phải cắt tóc. Không những vậy, mọi người cũng cho rằng với mái tóc dài và dầy như hiện nay, khả năng quan sát của Tevez kém đi rất nhiều”, Giggs không ngần ngại tiết lộ.

… nay còn đâu?

Được biết, ngoài việc phải “xuống tóc”, Tevez còn phải mời Rooney ăn một bữa tối tại một nhà hàng sang trọng ở thành phố Manchester vào tối thứ Sáu tuần tới.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X