Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Tăng giá vé Champions League, Man City đối mặt với làn sóng phản đối từ người hâm mộ

Thứ Năm 12/09/2013 13:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Các cổ động viên của Man City đang tỏ ra vô cùng giận dữ sau khi mới biết tin sẽ phải bỏ ra tới 86 bảng để được xem trận đấu giữa Man City gặp Viktoria Plzen.

Các cổ động viên Manchester City đang tỏ ra thất vọng với ban lãnh đạo
Các cổ động viên Manchester City đang tỏ ra thất vọng với ban lãnh đạo

Rất nhiều cổ động viên Man City đang trông đợi để được xem đội nhà thi đấu ở Champions League, nhưng họ đã tỏ ra thất vọng sau khi biết 600 chiếc vé được bán với giá 47 bảng một cái đã bị tăng lên rõ rệt trong tháng này. Được biết, 86 bảng là con số phải trả nếu như người hâm mộ muốn số lượng vé bán ra được tăng lên.

Man City sẽ có chuyến hành quân tới Cộng Hòa Séc để bắt đầu chiến dịch Champions League gặp Plzen. Ngoài đội bóng này, đoàn quân của Pellegrini sẽ còn phải cạnh tranh với đương kim vô địch Bayern Munich và đối thủ đầy ẩn số CSKA Moscow. Plzen có lẽ là đối thủ dễ mang về điểm số nhất trong bảng này, đây cũng mới chỉ là lần thứ 2 họ tham dự giải đấu.

Sân nhà của Doosan Arena của Plzen cũng chỉ có sức chứa 11.700 chỗ ngồi và cũng là sân vận động bé nhất của giải Champions League năm nay. Đây không phải là lần đầu tiên các cổ động viên của Man City tỏ ra thất vọng với ban lãnh đạo về vấn đề tiền bạc.

Vào tháng 1 năm nay, thậm cí có một số bộ phận cổ động viên của Man City còn tẩy chay trận đấu giữa đội nhà và Arsenal sau khi biết tin phải chi đến 62 bảng để vào sân Emirates. Sự việc còn trở nên đáng buồn đến mức trọng tài biên John Brooks sau trận đấu đã ra nói với các cầu thủ Man City rằng người hâm mộ đã chi tới 62 bảng để đến sân, vì vậy hãy tới gặp và bắt tay họ sau khi trận đấu kết thúc.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X