Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân tuyển thủ ĐT Việt Nam gặp tai bay vạ gió

Thứ Hai 24/09/2012 20:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chưa kịp vui mừng vì vừa được gọi bổ sung vào đội tuyển Việt Nam, hậu vệ trẻ Bùi Xuân Hiếu của CLB HAGL đã gặp phải một tai nạn hy hữu khiến anh rơi vào tình trạng nguy kịch và có thể ảnh hưởng nặng nề đến sự nghiệp thi đấu.

Theo thông tin từ Giám đốc điều hành CLB HAGL Huỳnh Mâu, vào lúc 9 giờ ngày 24-9, trong lúc đi mua đồ và trở về đại bản doanh của CLB tại trung tâm TDTT Hàm Rồng (Gia Lai), khi Xuân Hiếu chuẩn bị băng qua đường thì có hai xe khách biển số Đắk Lắk chạy ngược chiều với tốc độ cao va quẹt nhau.

 

Cú va chạm khiến nắp capo nơi giữ hành lý của một trong hai chiếc xe bị bật ra, bay thẳng vào vai của Xuân Hiếu khiến anh gục ngã tại chỗ. Hiếu được các bác tài và đồng đội đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Gia Lai trong tình trạng nguy kịch.

Do vết thương quá nặng nên đến chiều 24-9, Xuân Hiếu được chuyển thẳng xuống bệnh viện đa khoa Quy Nhơn (Bình Định) để các bác sĩ hội chuẩn. Theo kết quả chụp phim ban đầu, anh bị đứt 1 dây thần kinh tủy sống từ bả vai xuống khuỷu tay, đồng thời đứt một động mạch cổ. Hiện động mạch cổ đã được nối lại nhưng việc ghép dây thần kinh tủy sống vẫn tiếp tục được thực hiện và theo lãnh đạo CLB HAGL, dù thành công thì cũng ảnh hưởng ít nhiều đến sự nghiệp thi đấu của của anh.

Nhận tin dữ trong chiều 24-9, HLV trưởng tuyển Việt Nam Phan Thanh Hùng chia sẻ: “Tai nạn của Hiếu cũng là tin buồn với tuyển Việt Nam bởi Xuân Hiếu là hậu vệ tiến bộ rất rõ nét trong 2 năm trở lại đây. Tôi sẽ xem xét tình hình trước khi đề xuất VFF gọi bổ sung cầu thủ khác”.

(Theo Người Lao Động)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X