Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân hoa hậu thế giới “nhắm” Messi chứ không phải Neymar

Thứ Hai 25/01/2016 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Ngay sau khi phủ nhận tin đồn cặp kè với Neymar, tân Hoa hậu thế giới 2015, Mireia Lalaguna đã bất ngờ “gạ gẫm” Messi đi ăn tối.


Phớt lờ màn gạ tình của Neymar
Gần đây báo chí Brazil và Tây Ban Nha rộ lên tin đồn ngôi sao trẻ của Barcelona, Neymar và tân Hoa hậu thế giới 2015, Mireia Lalaguna đang bí mật hẹn hò nhau. Bởi rất nhiều lần, người đẹp xứ Catalan tiết lộ rằng mình là fan cuồng của Barca và có sự yêu mến đặc biệt dành cho cầu thủ 19 tuổi.
Tan hoa hau muon an toi cung Lionel Messi hinh anh
Về phía Neymar, có thông tin cho rằng anh đã xao xuyến trước nhan sắc và sự mến mộ mà Lalaguna dành cho mình. Tất nhiên, dù đã có 1 con ở tuổi 19 nhưng xét về mặt pháp lý, Neymar và mẹ của đứa bé không có bất cứ ràng buộc nào. Việc sao trẻ Barca tìm kiếm nửa kia phù hợp cho mình âu cũng là điều dễ hiểu. Do đó, không ít người đoán già đoán non rằng tin đồn đó có thể là sự thật.
Tuy nhiên, ít lâu sau đó, tân Hoa hậu thế giới đã chính thức lên tiếng nhằm dập tắt tin đồn: “Việc đó không phải là sự thật. Chúng tôi không hẹn hò nhau. Đơn giản chỉ là tôi ngưỡng mộ tài năng trên sân cỏ của anh ấy mà thôi. Trước mắt tôi muốn tập trung cho sự nghiệp nên chưa nghĩ tới chuyện yêu đương”, Mireia chia sẻ trên tạp chí Vanitatis (Tây Ban Nha).
Có lẽ Neymar đã “vỡ mộng” chinh phục trái tim người đẹp nhất Tây Ban Nha năm 2015 này. Điều đáng nói hơn nữa, người mà Mireia “nhắm” tới lại là đồng đội thân thiết của mình ở Barca.
Công khai mong muốn được ăn tối với Lionel Messi
Tan hoa hau muon an toi cung Lionel Messi hinh anh
Chia sẻ trên tạp chí Hola, người đẹp sinh năm 1992 không ngại ngần nói rằng: “Nếu bạn hỏi tôi sẽ chọn ai đi ăn tối cùng, câu trả lời tất nhiên là Messi. Anh ấy có sức hút kì lạ, là một quý ông đích thực. Người sánh kịp chắc chỉ có Cristiano Ronaldo”.
Rõ ràng đây không chỉ là lời khen ngợi đơn thuần dành cho thiên tài bóng đá người Argentina. Đó còn được coi như động thái “bật đèn xanh” của Mireia dành cho Lionel Messi.
Hoàng Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X