Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tân HLV trưởng CLB PSG quản học trò như… mẹ chồng

Thứ Sáu 27/07/2018 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân HLV trưởng của PSG, ông Thomas Tuchel từ xưa đến nay đã nổi tiếng vì nghiêm khắc, quản học trò bằng kỷ luật thép. Nhưng phải tìm hiểu sâu mới biết, cách ông Tuchel quản quân “khù khoằn”, tinh vi không kém gì những bà mẹ chồng soi con dâu trong phim truyền hình Việt Nam.
Theo  tờ The Sun, HLV Tuchel ban bố rất nhiều quy định nghiêm ngặt về đồ uống có cồn và thậm chí yêu cầu cầu thủ hạn chế tối đa món mỳ Ý. Tuy nhiên, những chuyện liên quan tới giờ giấc ngủ nghỉ, khẩu phần ăn… thực tế cũng chẳng có gì mới lạ trong giới HLV.

Điều gây sốc là ông còn đòi quản cả cuộc sống đời tư của những cậu học trò nổi tiếng. Tuchel tìm hiểu được, nhóm “dân chơi” như Neymar, Marquinhos, Dani Alves thường xuyên lui tới một quán bar ở khu Arc de Triomphe tên là Cesar. Một khi đám học trò chui vào đó thì có trời mới biết họ làm gì, chơi gì bên trong. Tuchel dĩ nhiên là không có cả thời gian lẫn hứng thú cùng đi bay với học trò rồi.

Vậy làm thế nào? Tuchel quyết định đi trước một bước: Ông tới Cesar kết thân với ông chủ quán và cũng không quên làm quen thêm với vài nhân viên của quán. Vậy là từ giờ Tuchel có thể ngồi nhà mà vẫn biết đám học trò làm gì, ăn gì, uống gì đằng sau những cánh cửa quán bar nhờ đội “mật thám” mà ông gọi là bạn.

Càng bất ngờ hơn khi Tuchel thậm chí còn biết được Neymar, Alves thích ăn trưa ở quán nào, Kylian Mbappe hay ăn gì ở nhà hàng Volver. Tất cả đều nhờ ông chủ động kết thân với ông chủ và nhân viên của những quán đó. Quản quân kiểu này thì đám học trò chạy đâu cũng không thoát khỏi thiên lý nhãn của Tuchel.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X