Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh M.U vui vẻ bên siêu mẫu gốc Việt

Thứ Sáu 19/06/2015 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Memphis Depay vừa cập bến Old Trafford hiện đang đi du lịch tại Miami, Mỹ và đi cùng với anh là siêu mẫu gốc Việt Karrueche Tran.

Trước khi hội ngộ với các đồng đội mới ở Man Utd, tiền đạo người Hà Lan Memphis Depay có quãng nghỉ ngơi ngắn ngày tại Miami, Mỹ. Tại đây, anh có quãng thời gian vui vẻ bên siêu mẫu gốc Việt Karrueche Tran.

Tan binh MU vui ve ben sieu mau goc Viet  hinh anh
 

Trên Instagram, cầu thủ được gọi là "Ronaldo mới" của sân Old Trafford khoe bức ảnh khoác vai đầy tình cảm với Karrueche Tran, người mà chỉ mới vài ngày trước còn "hổ báo" chửi rủa bạn trai cũ, ca sĩ nổi tiếng Chris Brown.

Dù có quãng thời gian rất hạnh phúc với Chris Brown nhưng Karrueche Tran đã quyết định đơn phương chia tay, sau khi phát hiện anh chàng có con với tình cũ, Nia Guzman-Amey. Vài ngày trước, Chris Brown đã lên tiếng chỉ trích Karrueche Tran vì công khai trên báo chí những chuyện bí mật giữa 2 người. Đáp lại, siêu mẫu gốc Việt nói rằng cô chẳng có gì phải giấu diếm những chuyện đã qua.

Karrueche Tran là tình cũ của Chris Brown. Siêu mẫu sinh năm 1988 có mẹ là người Việt Nam, bố là người Mỹ gốc Phi. Dù khoác vai tình cảm tân binh M.U  nhưng rất có thể mối quan hệ giữa cô người mẫu và chàng cầu thủ nổi tiếng sẽ không đi tới đâu. Sau chuyến du lịch, tuyển thủ Hà Lan sẽ bắt đầu tập trung cùng Manchester United để chuẩn bị cho mùa giải mới đầy hứa hẹn trước mắt.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X