Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh một CLB Đức được chào đón bằng… HLV giấy

Thứ Bảy 18/06/2016 12:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Vì HLV trưởng CLB hạng 2 Đức St Pauli không thể có mặt trong buổi đón tiếp tân binh, nên BLĐ đội tuyển đã có phương án “chữa cháy” siêu hài hước.

 
Tan binh mot CLB Duc duoc chao don bang… HLV giay hinh anh
 
Theo đó, tân binh Marvin Ducksch được chào đón bằng mặt nạ giấy của HLV Ewald Lienen trong buổi lễ ra mắt trên sân Millerntor Stadion.
 
Marvin vừa ký hợp đồng chuyển nhượng tới CLB hạng 2 của Đức là St Pauli từ Borussia Dortmund. Ban lãnh đạo St Pauli muốn buổi ra mắt tân binh để lại ấn tượng tốt đẹp. Tuy nhiên, vì lý do bất khả kháng, huấn luyện viên Ewald không thể có mặt trong sự kiện quan trọng này.
 
Dù vậy, buổi lễ không thể trì hoãn nên họ nghĩ ra phương án hài hước để chữa cháy. Đó là tìm một người tình nguyện "đóng thế" ông Ewald bằng cách đeo mặt nạ giấy in khuôn mặt của HLV này. 
 
Tân binh 22 tuổi đã thực hiện đầy đủ nghi thức chụp ảnh với HLV và áo đấu sau khi đặt bút ký hợp đồng có thời hạn 3 năm. Giải pháp tình thế có phần hài hước, lại đáng yêu đã nhận được nhiều sự ủng hộ của người hâm mộ khi bức ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội Twitter qua tài khoản chính thức của St Pauli.
 
Tan binh mot CLB Duc duoc chao don bang… HLV giay hinh anh
 
Trước ngày ký kết chuyển nhượng, chân sút trẻ Marvin chia sẻ: “Tôi rất háo hức chờ đợi ngày ký kết với St Pauli diễn ra và được chơi bóng trước những khán giả cuồng nhiệt. Tôi luôn theo dõi các trận đấu của St Pauli và phía sau họ luôn là hậu phương, những cổ động viên tuyệt vời”.
 
Lựa chọn này có lẽ chẳng bao giờ xảy ra ở các đội bóng khác, nhưng với St Pauli, nơi những điều bất thường hay tồn tại, thì nó đã diễn ra trên thực tế. 
 
St Pauli là CLB còn chấp thuận lấy hình ảnh đầu lâu, xương người làm biểu tượng cho đội bóng và chính các CĐV cũng đồng thuận với ý tưởng đó. Họ cho rằng, hình ảnh kết hợp ấy sẽ thể hiện văn hóa tự do, có phần nổi loạn của St Pauli. 
 
Hiện tại, CLB St Pauli đang thi đấu ở giải Hạng nhì Đức. Họ đang nung nấu quyết tâm thăng hạng Bundesliga ở mùa giải tới nên việc chiêu mộ thêm cầu thủ từng có thời gian thi đấu cho Dortmund như Ducksch là hết sức quan trọng. 
 
CLB St Pauli được thành lập từ năm 1910. Họ được biết đến với hình ảnh những cầu thủ bóng đá gắn liền với chiến dịch chống kỳ thị chủng tộc, giới tính.
 
Hải Khánh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X