Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Man xanh ra mắt ‘trình làng’ bạn gái tài sắc vẹn toàn

Thứ Bảy 15/07/2017 12:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vừa mới chuyển đến Manchester City từ CLB Monaco với mức giá 43 triệu bảng, tân binh Bernardo Silva đã nhanh chóng “trình làng” người yêu tài sắc vẹn toàn.

 

Tan binh Man xanh ra mat ‘trinh lang’ ban gai tai sac ven toan hinh anh
 

Nhanh chóng hòa nhập với cuộc sống ở thành Manchester, cựu tiền vệ Monaco Bernardo Silva không ngại ngần ra mắt bạn gái xinh đẹp với NHM. Cụ thể, trên tài khoản Instagram cá nhân, chân sút 22 tuổi đã đăng bức ảnh cùng bạn gái tập luyện trong phòng gym kèm dòng chú thích hài hước: “Có khỏe phải khỏe cả hai”.

Vậy là Man Xanh không chỉ sở hữu thêm tài năng trẻ người Bồ Đào Nha mà còn có sự góp mặt của nàng WAGs xinh đẹp và tài năng Alicia Verrando.

Tan binh Man xanh ra mat ‘trinh lang’ ban gai tai sac ven toan hinh anh
 

Alicia Verrando không phải là người mẫu chuyên nghiệp. Tuy nhiên, cô nàng sở hữu diện mạo xinh đẹp, vóc dáng cân đối, hệt như một người mẫu. Hơn thế, Alicia không phải là hàng “chân dài não ngắn”, cô gái trẻ có bằng đại học chuyên ngành Kinh doanh quốc tế tại Monaco. Cô cũng từng làm công tác marketing, cố vấn truyền thông cho CLB Monaco. Chính tại nơi này, tình yêu của cặp trai tài gái sắc đơm hoa kết trái.

Tan binh Man xanh ra mat ‘trinh lang’ ban gai tai sac ven toan hinh anh
 

Được biết, ngay lần đầu gặp gỡ, Bernardo Silva hoàn toàn đổ gục trước nhan sắc và tài năng của người đẹp Verrando. Chàng trai sinh năm 1994 tìm mọi cách để tiếp cận, gần gũi người đẹp, trước hết là vì công việc, sau là ý đồ tình cảm riêng tư.

Silva rất chiều chuộng bạn gái. Hễ có thời gian rảnh, anh đưa Verrando đi ăn uống, du lịch. Trên tài khoảng mạng xã hội của hai người liên tục đăng tải những hình ảnh ngọt ngào, khiến không ít đồng đội mới tại Man City phải ghen tỵ.

Tan binh Man xanh ra mat ‘trinh lang’ ban gai tai sac ven toan hinh anh
 

Vừa qua, Bernardo Silva đã chính thức gia nhập hàng ngũ của Man Xanh với một bản hợp đồng ràng buộc 5 năm, phí chuyển nhượng là 43 triệu bảng, có thể lên tới 60 triệu bảng tùy thành tích thi đấu trong tương lai.

Hoàng Nam (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X