Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Marko được nhiều chân dài tán tỉnh vì về đội chủ sân Anfield

Thứ Hai 22/02/2016 14:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ người Serbia, Marko Grujic chuyển tới Anfield với giá chuyển nhượng lên tới 5,1 triệu bảng. Bước ngoặt này còn giúp anh chàng thăng hoa trong tình yêu khi nhận được hàng tá lời tán tỉnh của các chân dài nóng bỏng.


marko1
Chính tân binh này của Liverpool tiết lộ, anh đã nhận được nhiều lời đề nghị hẹn hò không chỉ từ các cô gái ở quê nhà Serbia, mà còn trên khắp châu Âu.

Kể từ tháng 1 vừa qua, tiền vệ trẻ Marko đã chấp thuận đầu quân cho Liverpool trong 5 năm tới. Cái giá của vụ chuyển nhượng này khiến nhiều người bất ngờ. The Kop phải trả cho câu lạc bộ Red Star Belgrade lên tới 5,1 triệu bảng Anh. Để hoàn tất thương vụ này, Liverpool đã phải vượt qua nhiều CLB ở châu Âu như Anderlecht, Stuttgart và Inter Milan.

marko2
Marko chỉ bắt đầu thi đấu cho Liverpool kể từ mùa giải này. Anh sẽ vẫn khoác áo của CLB cũ ở giai đoạn 2 của mùa giải theo hình thức cầu thủ cho mượn.

Dù sau khi ký hợp đồng với The Kop, Marko vẫn muốn cống hiến cho quê nhà đến hết mùa giải 2015/16. Dẫu vậy, khi đi tới bất cứ đâu, chàng tân binh 19 tuổi này vẫn trở thành cái tên đầy mê hoặc với các cô gái trẻ.

“Dù đứng trước hàng hoạt những lời đề nghị hấp dẫn, nhưng tôi chưa nhận thấy lời hẹn hò nghiêm túc nào. Vậy nên, tôi vẫn độc thân”, Marko chia sẻ.

Marko từng 31 lần khoác áo CLB Red Star kể từ khi chia tay đội bóng đầu tiên và ghi 5 bàn thắng. Tiền vệ này được đánh giá là một trong những tài năng trẻ triển vọng ở châu Âu. Trước đó, anh xuất hiện trong đội hình U20 Serbia vô địch giải U20 thế giới năm 2015.

Hoàng Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X