Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh kỷ lục của Man City xuất hiện trên tờ tiền giấy 20 bảng Anh

Thứ Hai 20/07/2015 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lí do nào khiến một cầu thủ còn trẻ và chưa đạt đến tầm cỡ thế giới như Raheem Sterling lại có thể vượt mặt các ngôi sao đình đám trong làng túc cầu giáo thế giới để được hiện diện trên tờ tiền 20 bảng Anh?

Tien ve Sterling cau thu Anh dat gia nhat co mat tren tien giay hinh anh
Sterling xuất hiện trên tiền giấy

Mới đây hình ảnh của cầu thủ người Anh đắt giá nhất trong lịch sử có mặt trên tờ tiền giấy có mệnh giá 20 bảng Anh lan tràn trên mạng đã khiến mọi người choáng váng, không biết thực hư chuyện này ra sao. Bởi trước đó, mọi CĐV của môn thể thao vua đều biết rằng Raheem Sterling đã lập một “chiến công ngoạn mục” khi phản bội lại cái nôi đã sinh ra và nuôi dưỡng tài năng Liverpool để chuyển sang đầu quân cho Man City mà nguyên do chính nằm ở chuyện tiền bạc (Man City đã phải bỏ ra số tiền kỷ lục 49 triệu euro để mua Sterling).

Quyết định này của tiền vệ nhỏ con nhưng tài năng Raheem Sterling đã khiến nhiều CĐV Liverpool cảm thấy khó chịu. Người thì tức giận, căm ghét đến mức ... rao bán anh chàng sinh năm 1994 này trên eBay, thậm chí đe dọa người yêu, dọa giết cha con nhà Sterling… Và mới đây nhất, Sterling còn vinh dự trở thành nhân vật chính trong trò đùa gây sốc của một đôi bạn thân có tên Simon Connor và Stephen Cross. Với tư cách là “người ngoài cuộc” (Simon là CĐV của M.U còn Stephen lại yêu thích Arsrnal), cặp đôi này quyết định “bỏ thêm dầu vào lửa" nhằm trợ giúp NHM Liverpool một tay trong chiến dịch tẩy chay Sterling.

Trên trang mạng cá nhân của mình, Simon Connor đã đăng tải lên hình ảnh chế Sterling có mặt trên tờ tiền giấy 20 bảng Anh kèm những lời mỉa mai: “Ngân hàng Anh quốc, nơi sản xuất ra tiền cho chúng ta, đã đưa ra cuộc bình chọn trực tuyến một cách công khai về việc có nên đưa Sterling làm gương mặt đại diện cho tờ 20 bảng và nhận được sự ủng hộ cao. Tất nhiên, khi họ chấp nhận để một nhân vật đang sống và có tầm ảnh hưởng lớn như Sterling trên tờ tiền 20 bảng là đã phải cân nhắc rất kĩ lưỡng. Tên tuổi anh ta đã gắn liền với chữ “tiền”, biết đâu điều đó mang lại lợi ích tài chính cho đất nước vì thu được khoản thuế má kha khá có được do tầm ảnh hưởng lớn của Sterling”.

Kim Oanh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X