Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Berbatov 'kẹt' tiền

Thứ Tư 10/09/2008 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù vừa ký hợp đồng giá trị 30,75 triệu bảng với 'Quỷ đỏ' và nhận mức lương tuần 100.000 bảng nhưng ngôi sao người Bulgaria Berbatov lại không có đủ tiền để mua một tờ báo.

Tôi nghèo kiết xác và không có đồng nào trong túi,
Berbatov nói với người bán báo dạo. Ảnh: Daily Mail.

Sau khi ăn tối ở nhà hàng San Carlo tối 8/9, tiền đạo 27 tuổi từ chối lời mời chào mua tờ Big Issue của một người bán báo rong. Berbatov nói với anh chàng bán báo dạo rằng mình là một người nghèo kiết xác và không có đồng tiền nào trong túi. Tuy nhiên, trước lời mời chào nhiệt tình của người bán hàng, ngôi sao mới của MU quay sang mượn tiền lẻ của người bạn để trả tiền tờ báo.

Theo Daily Mail, những lời nói với người bán báo rong đối lập với việc tiền đạo Bulgaria bỏ 2.500 bảng để "tậu" về 25 đôi giày ăn mừng ngày anh tới sân Old Trafford. "Cậu ta cứ như là một cậu bé ở trong cửa hàng kẹo, muốn mua tất cả mọi thứ", một nguồn tin cho biết.

Tuy nhiên tiền đạo này đã ăn mừng việc mình thi đấu cho MU
 bằng cách bỏ ra 2.500 bảng mua 25 đôi giày cùng một lúc.
 Ảnh: The Sun.

Không chỉ mua giày thỏa thích, Berbatov còn đang tìm mua nhà ở Manchester sau khi chuyển đến từ thủ đô London. Một trong số những ngôi nhà tiền đạo 27 tuổi này nhắm tới là ngôi biệt thự của hậu vệ Derby Robbie Savage. Một số tờ báo Anh cũng đưa tin, cả Berbatov và Robinho, tân binh Man City, có cùng hứng thú với một ngôi nhà khu Alderley Edge.

Chưa kịp ghi dấu giày trong màu áo đó nhưng ngôi sao người Bulgaria đã làm tốn không ít giấy mực của báo chí vì vụ chuyển nhượng ầm ĩ từ Tottenham Spurs sang MU và danh sách dài những người đẹp từng "qua tay" anh chàng.

(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X