Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Barca sắp chia tay vợ

Thứ Năm 09/08/2018 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arturo Vidal thường vẫn hay tự hào rằng phía sau thành công của anh có bóng dáng của tới hai người phụ nữ là mẹ và vợ. Nhưng giờ thì bân binh Barcelona này chỉ còn mẹ để chia sẻ. Vợ chồng anh đã cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt.

Vợ chồng Vidal chia tách

Nguồn tin của tờ Marca tiết lộ tình cảm vợ chồng Vidal đang bên miệng vực. Tiền vệ 31 tuổi người Chile và cô vợ Maria Teresa Matus đã không còn chung sống với nhau nữa.

Tin đồn ấy không phải không có cơ sở. Thường thì mỗi khi các tân binh ra mắt đội bóng mới của mình, họ đều hãnh diện dẫn theo người thân, đặc biệt là vợ con. Vậy mà khi Vidal trình làng Barcelona, không hề thấy bóng dáng Maria Teresa đâu.
Hậu trường sân cỏ Tiền vệ Vidal chia tay vợ hình ảnh
Gia đình Vidal thời còn mặn nồng


Tài khoản Instagram của Vidal cũng đã có sự thay đổi. Bây giờ anh chỉ còn khoe ảnh các con. Chứ Vidal không còn khoe ảnh có sự xuất hiện của Maria Teresa như trước đây.

Hiện chưa rõ vì sao vợ chồng Vidal lại cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt như vậy. Chỉ thấy bảo rằng thời gian gần đây Maria Teresa và Vidal gần như ly thân. Dù thế nào thì thông tin này cũng khiến các fan không khỏi tiếc nuối.

Vidal và Maria Teresa đã gắn bó với nhau được tròn 10 năm. Chàng quen nàng từ hồi 2008. Hồi đó Vidal còn đang đầu quân cho Leverkusen. Maria Teresa thì bị rất nhiều người tưởng nhầm là người mẫu, cho dù cô không hề dính dáng tới làng thời trang. Tất cả cũng chỉ vì người đẹp bằng tuổi với Vidal này sở hữu thân hình như một siêu mẫu.

Năm 2009, Vidal cưới Maria Teresa. Cô theo anh phiêu lưu chinh chiến ở châu Âu, từ Leverkusen sang Juventus rồi trở về Đức với Bayern. Maria Teresa đã sinh hạ cho Vidal ba thiên thần nhỏ gồm Alonso, Elisabetta và Emiliano.

Giờ Vidal đã chuyển từ Bayern sang Barca, nhưng Maria Teresa thì không còn theo anh. Điều này càng khiến những fan hiếu kỳ thêm tò mò. Họ tò mò chờ xem Vidal sẽ đá đấm thế nào trong đội hình Barca. Và họ cũng tò mò kiểm chứng xem chuyện cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt của vợ chồng Vidal thực hư thế nào.

Đá bóng giỏi để báo hiếu mẹ

Nói về người phụ nữ phía sau thành công của Vidal giờ không còn Maria Teresa. Song anh vẫn còn một người phụ nữ đặc biệt để coi đó là động lực giúp anh nỗ lực không ngừng nghỉ trên sân bóng. Đó chính là thân mẫu Jacqueline Pardo của anh. Vidal tâm sự rằng nguyên nhân quan trọng khiến anh trở thành cầu thủ nổi tiếng là vì mẹ của mình.

Vidal phát biểu: “Ký ức đầu tiên xuất hiện trong đầu tôi mỗi lần tôi nhớ về thời thơ ấu của mình là những cơn đói và những cơn lạnh mà tôi và gia đình tôi phải trải qua. Tôi không bao giờ quên chuyện mẹ tôi phải tần tảo khuya sớm thế nào để kiếm tiền trang trải cho gia đình.

Tôi nhớ như in hồi đó mới 14 tuổi. Một lần mẹ tôi đi làm về rất muộn. Người bà lả đi. Bà đã kiệt sức. Tôi tự nhủ lòng mình rằng điều này không thể cứ thế mãi được. Tôi cần phải trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp để có thể kiếm tiền giúp mẹ.

Mỗi lần nghĩ tới hình ảnh lam lũ của mẹ, tôi lại tự nhủ phải nỗ lực gấp ba, gấp bốn thậm chí gấp mười lần trên sân tập. Kể cả sau này khi tôi thành cầu thủ chuyên nghiệp rồi, những ký ức ấy vẫn không ngừng thôi thúc tôi chiến đấu mạnh mẽ hơn”.

Từng phải trải qua tuổi thơ cơ cực, Vidal tự giao nhiệm vụ cho mình không để các con phải khổ như anh ngày xưa. Giờ anh có thể cho 3 đứa con nhỏ điều kiện đủ đầy. Chỉ chưa trọn vẹn khi giờ đang rộ tin đồn mẹ của các con anh không còn chung nhà với anh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X