Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tâm thư đầy xúc động của Andres Iniesta ngày Fernando Torres giải nghệ

Chủ Nhật 25/08/2019 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Torres vừa qua đã đá trận cuối cùng trong sự nghiệp khi Sagan Tosu tiếp Vissel Kobe. Trước giờ bóng lăn, anh nhận được tâm thư từ đối thủ đặc biệt và cũng là người đồng đội từ thuở thiếu niên - Andres Iniesta.

 Torres vừa qua đã đá trận cuối cùng trong sự nghiệp khi Sagan Tosu tiếp Vissel Kobe. Trước giờ bóng lăn, anh nhận được tâm thư từ đối thủ đặc biệt và cũng là người đồng đội từ thuở thiếu niên - Andres Iniesta.

Tâm thư đầy xúc động của Andres Iniesta ngày Fernando Torres giải nghệ hình ảnh
Tâm thư đầy xúc động Andres Iniesta ngày Fernando Torres giải nghệ

"Lạ quá. Lạ ở chỗ chúng ta đều ở đây, và rồi cậu chuẩn bị chơi trận đấu cuối cùng của sự nghiệp.

"Tôi thì vẫn còn một vài trận nữa. Cuộc sống thật thú vị phải không, khi nó đưa đẩy chúng ta tới Nhật Bản để nói lời chia tay.

"Bóng đá mang chúng ta lại với nhau cũng phải hơn 20 năm rồi. Khi chúng ta còn là những cậu nhóc. Cậu thì sẽ vẫn mãi là El Nino. Và chẳng có điều gì ngăn cách được chúng ta cả. Chúng ta gặp nhau khi cả hai đều có những ước mơ lớn. Tôi nhớ bàn thắng cậu ghi ở giải vô địch Châu Âu U16 ở Anh.

"Tôi sẽ không quên cử chỉ cậu đã dành bàn thắng đó cho tôi. Tôi đã chứng kiến hành động ấy qua TV bởi tôi gặp chấn thương khi đó. 
Tam thu day xuc dong cua Andres Iniesta ngay Fernando Torres giai nghe2
 
"Quả là một hành trình tuyệt vời. Chúng ta đã có mặt ở từng ngóc ngách trên thế giới này. Và hãy xem chúng ta đang ở đâu hôm nay. Ở Tosu, chúng ta sẽ một lần nữa có mặt trong một trận đấu. Nhưng sẽ là trận đấu cuối của cậu, ai mà biết trước được chứ?

"Cậu sẽ đối đầu với Villa và tôi. Và rồi cậu về nhà. Những người thân đang chờ cậu đấy, cho dù cậu sẽ phải biết rằng trái bóng sẽ rất buồn khi không còn có cậu.
Tam thu day xuc dong cua Andres Iniesta ngay Fernando Torres giai nghe3
 
"Tận hưởng mọi điều sau này nhé và hãy luôn hạnh phúc. Cho dù thế nào thì tôi cũng thấy lạ quá Fernando à. Cậu thì vẫn chưa rời đi mà tôi đã thấy nhớ cậu rồi." - Iniesta
 
(via El Mundo) (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X