Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nam chính phim "Itaewon Class" lộ vẻ mặt buồn thiu khi tới cổ vũ cho Son Heung Min

Thứ Hai 27/09/2021 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ống kính máy quay đã ghi lại hình ảnh ngôi sao điện ảnh Hàn Quốc, Park Seo Joon tới sân Emirates để cổ vũ cho bạn thân Son Heung Min trong trận derby Bắc London vào chiều tối qua.

Tài tử Park Seo Joon tới sân cổ vũ cho Son Heung Min

Với những ai là fan của điện ảnh xứ Kim chi thì hẳn là không khó để nhận ra Park Seo Joon trên khán đài sân Emirates vào tối qua. Với độ nổi tiếng của mình, anh nhanh chóng lọt vào ống kính các máy quay của đài truyền hình trong trận đấu giữa Arsenal và Tottenham Hotspurs vừa qua.

Park Seo Joon tới sân cổ vũ cho Son Heung Min
Park Seo Joon tới sân Emirates chiều qua để cổ vũ cho Son Heung Min

Được biết tài tử của serie "Itaewon Class" đang có mặt tại Anh để đóng film và tranh thủ diện áo Tottenham, đến sân bóng cổ vũ ngôi sao đồng hương Son Heung Min. Song rất tiếc là anh đã không được thấy Spurs giành chiến thắng dù 'Sonny' vẫn ghi bàn ở trận này.

Hồi đầu tháng 9 vừa qua, Park Seo Joon đã bay qua Los Angeles, Mỹ để quay bom tấn Captain Marvel 2. Và qua sự xuất hiện tình cờ tại Emirates vừa qua, nhiều người đã phỏng đoán rằng Park Seo Joon có thể đang quay một phân cảnh của phim "bom tấn" Captain Marvel 2 ở Anh.

Đều là những người nổi tiếng ở Hàn Quốc, không khó để Park Seo Joon và Son Heung Min trở thành bạn bè của nhau. Hồi đầu năm 2019, Park từng đăng lên trang Instagram cá nhân bức ảnh anh được Son Heung Min tặng áo đấu Tottenham kèm dòng mô tả: "Tôi là fan trung thành của Sonny".

Không những vậy, Park Seo Joon còn xuất hiện trong bộ phim tài liệu mang tên "Sonsational" được phát hành tháng 5/2019 của cầu thủ sinh năm 1992. Nói về người bạn này, Son Heung Min tâm sự: "Park như là một người anh của tôi. Anh ấy luôn ủng hộ tôi. Tôi cũng học hỏi được rất nhiều điều từ anh ấy".

HLV Arteta lo lắng cho chấn thương của Granit XhakaHLV Arteta lo lắng cho chấn thương của Granit Xhaka
Chia sẻ trong phòng họp báo, HLV Mikel Arteta đã tỏ ra lo lắng sau chấn thương mà trò cưng Granit Xhaka vừa gặp phải ở trận Arsenal 3-1 Tottenham.
Sao Arsenal phấn khích tột độ sau màn vùi dập TottenhamSao Arsenal phấn khích tột độ sau màn vùi dập Tottenham
Sao trẻ Arsenal, Emile Smith Rowe đã thể hiện sự phấn khích tột độ sau màn trình chói sáng ở trận thắng 3-1 trước Tottenham hôm Chủ Nhật vừa qua.
Nuno Santo: Thua Arsenal là điều tất yếuNuno Santo: Thua Arsenal là điều tất yếu
HLV Nuno Santo thừa nhận Tottenham có sự chuẩn bị không tốt so với Arsenal và xứng đáng phải nhận thất bại trong trận Derby London.
Thắng Tottenham, Arteta chọc vào nỗi đau của PepThắng Tottenham, Arteta chọc vào nỗi đau của Pep
HLV Mikel Arteta dành những lời tri ân tới các CĐV sau khi Arsenal thắng thuyết phục Tottenham với tỉ số 3-1 trong trận Derby London.
5 điểm nhấn trong trận derby bắc London chênh lệch5 điểm nhấn trong trận derby bắc London chênh lệch
Arsenal đã giành chiến thắng cách biệt 3-1 trước Tottenham ở derby bắc London và dưới đây là 5 điểm nhấn đáng chú ý trong trận.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X