Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Tài tử điện ảnh Jason Statham thủ vai Jamie Vardy?

Thứ Năm 01/09/2016 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Nếu mong muốn của Danny Drinkwater trở thành hiện thực, có lẽ tài tử điện ảnh Jason Statham sẽ thủ vai Jamie Vardy trong bộ phim nói về hành trình trở thành ngôi sao kỳ diệu của Vardy.

 
Jason Statham thu vai Jamie Vardy trong phim ve cuoc doi anh hinh anh 2
Vardy và Danny chia sẻ khoảnh khắc ăn mừng chiến thắng khi Leicester City vô địch Ngoại hạng Anh

Mới đây, chia sẻ với báo giới, đồng đội của Jamie Vardy tại Leicester City, Danny Drinkwater, bày tỏ mong muốn được lựa chọn ngôi sao Hollywood sẽ thủ vai Vardy trong bộ phim nói về chính cuộc đời của tiền đạo người Anh.
 
Theo đó, tài tử Jason Statham, ngôi sao của loạt phim bom tấn “The Transporter” (Người vận chuyển) được Danny nhắm tới. Lý do mà cầu thủ của Leicester City đưa ra không phải vì sự tương đồng về ngoại hình hay cá tính. Đơn giản là vì tài tử Hollywood có cô bạn gái là Thiên thần nội y kiêm diễn viên xinh đẹp Rosie Huntington-Whiteley.
 
Jason Statham thu vai Jamie Vardy trong phim ve cuoc doi anh hinh anh 2
Rosie từng để lại ấn tượng tốt trong phim bom tấn "Transformers"

Rosie Huntington-Whiteley không chỉ là “con cưng” của hãng thời trang nội y Victoria Secret, người đẹp còn lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh và đã khá thành công với hai vai diễn. Một trong bộ phim bom tấn “Transformers” và một vai diễn để lại ấn tượng mạnh trong siêu phẩm “Mad Max”.
 
“Jason Statham và Rosie Huntington-Whiteley đã đính hôn, chính thức đưa mối quan hệ của hai người lên tầm cao mới sau 5 năm hẹn hò dài đằng đẵng. Khi cặp đôi này thủ vai vợ chồng Jamie Vardy thì không còn gì phù hợp và tuyệt vời bằng. Vardy tài năng như Jason, còn Rosie xinh đẹp, nóng bỏng như Rebecah Nicholson”, Danny Drinkwater nhận xét.
 
Jason Statham thu vai Jamie Vardy trong phim ve cuoc doi anh hinh anh 2
Thêm một vai diễn khác của Rosie trong siêu phẩm "Mad Max"

“Tôi mong là Jamie không cho tôi vai diễn nào cả. Với sự góp mặt của hai ngôi sao này, tôi tin chắc bộ phim về cuộc đời Vardy sẽ thành công tốt đẹp”, chân sút sinh năm 1990 hài hước chia sẻ.
 
Jamie Vardy xuất phát điểm là một cầu thủ hạng xoàng. Nhưng anh đã thăng tiến chóng mặt sau thành công của “Bầy Cáo” và vươn mình trở thành một trong những tiền đạo hay nhất giải Ngoại Hạng Anh. Quá ấn tượng với những gì tiền đạo sinh năm 1987 làm được, nhà làm phim Adrian Butchart đã ấp ủ dự định bấm máy dựng phim kể về hành trình trở thành nôi sao kỳ diệu của Vardy.
 
Dự kiến sẽ có hàng loạt diễn viên tên tuổi Hollywood xuất hiện trong bộ phim này như: Robert Pattinson, Zac Efron, ca sĩ Louis Tomlinson, huyền thoại Robert De Niro…
 
Hoàng Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X