Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tại sao M.U phun tỏi lên mặt cỏ sân Old Trafford trước trận gặp Liverpool?

Thứ Bảy 23/02/2019 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận derby nước Anh giữa Man United và Liverpool diễn ra vào ngày 24/2, Quỷ đỏ đã gây chú ý khi cho phun nước tỏi lên khắp sân Old Trafford.
Một số người giàu trí tưởng tượng cho rằng đây là hành động "cầu may" của M.U trước trận đấu quan trọng với ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch giải Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, theo tờ The Mirror, đội chủ nhà xử lý mặt sân với nước tỏi thực ra chẳng liên quan gì đến chuyện mê tín.

Đây đơn giản chỉ là biện phát diệt côn trùng sinh học giúp bảo vệ mặt cỏ sân Old Trafford mà thôi. So với việc phun hóa chất, cách làm của M.U không những tốn ít tiền hơn mà nước tỏi cũng không ảnh hưởng gì xấu tới sức khỏe của trọng tài cũng như cầu thủ.

Không chỉ riêng M.U, mà cả một số CLB khác ở giải Ngoại hạng Anh mùa này cũng đã bắt đầu thử nghiệm phương pháp bảo vệ cỏ bằng nước tỏi thân thiện với môi trường. Nếu các đội không xử lý, côn trùng sẽ thoải mái tấn công mặt cỏ và hệ quả là cầu thủ không thể thi đấu trong điều kiện tốt nhất.

Sau 26 vòng, Liverpool đang xếp thứ 2 ở giải Ngoại hạng Anh. Họ cũng có 65 điểm như Man City nhưng xếp sau nhà ĐKVĐ Premier League do thua về chỉ số phụ. Trong khi đó, M.U chỉ xếp thứ 4 trên BXH với 14 điểm ít hơn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X