Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tại sao không hát trực tiếp?

Thứ Tư 14/10/2009 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đã có rất nhiều ngôi sao ca nhạc như Robbie Williams, Whitney Houston hay John đều đã biểu diễn trực tiếp trên X-Factor năm nay. Nhưng thành viên ban giám khảo chương trình ca nhạc truyền hình nổi tiếng nước Anh, Cheryl Cole lại khiến các fan ngạc nhiên bằng cách ghi âm trước các ca khúc của mình cho show diễn vào Chủ nhật tới.

Trong khi ngôi sao ca nhạc Mỹ Whitney Houston sẽ hát trực tiếp, thì thành viên của ban nhạc Girls Aloud lại ghi âm trước đĩa đơn của mình ở một phòng thu chỉ vỏn vẹn 800 fan, thay vì trước 14 triệu khán giả của X-Factor.

Cheryl chọn thu âm trước...

Tuy nhiên, cách làm này của Cheryl bị một số người yêu mến phản đối rất kịch liệt. “Tôi không hiểu tại sao một người làm giám khảo của một chương trình ăn khách X-Factor như Cheryl lại không thể hát trực tiếp trước công chúng”, một fan nói.

“Cô ấy không thể hát trực tiếp bởi giữa phòng thu và sân khấu với 14 có 14 triệu người theo dõi trực tiếp khác nhau hoàn toàn. Cô ấy không thể vượt qua được sức ép ấy. Thật đáng tiếc”, một fan khác lại chia sẻ.

Để giải thích cho sự việc này, Cheryl khẳng định thời gian gần đây cô quá bận rộn trong vai trò làm giám khảo và đang bị stress. “Tôi rất muốn biểu diễn trực tiếp. Nhưng tôi đã làm giám khảo và giờ đây không muốn đem mình ra để người khác đánh giá. Tôi thấy điều đó thật khủng khiếp”.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X