Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tài năng hội hoạ siêu tệ của dàn sao Man Utd

Thứ Hai 10/11/2014 15:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ba ngôi sao sáng giá nhất trong đội hình Quỷ đỏ đã cùng trổ tài hội họa của mình trong buổi giao lưu với nhà tài trợ Nissin, hãng thực phẩm đến từ Nhật Bản.

Cuối tuần qua, trước cuộc tiếp đón Crystal Palace trên sân Old Trafford tại vòng 11 Premier League, dàn ngôi sao M.U đã có cuộc gặp gỡ, giao lưu với nhà tài trợ Nissin, một hãng thực phẩm đến từ Nhật Bản.

Tai nang hoi hoa sieu te cua dan sao Man Utd hinh anh
Rooney, Van Persie, Di Maria khoe những "tác phẩm" hội họa của mình

Trong buổi giao lưu này, 3 ngôi sao sáng giá nhất trong đội hình Quỷ đỏ gồm Wayne Rooney, Robin van Persie và Angel Di Maria đã được yêu cầu trổ tài hội họa của mình. Thử thách đặt ra cho ba ngôi sao M.U là vẽ chân dung 1 người đồng đội của mình. Thủ quân Rooney chọn vẽ tân binh người Hà Lan Daley Blind, chân sút Van Persie phác họa chân dung thủ thành De Gea, còn tân binh đắt giá Di Maria vẽ tiền vệ tóc xù Marouane Fellaini.

Có vẻ như 3 ngôi sao tấn công hàng đầu của M.U không có hoa tay nên bức vẽ nào cũng xấu tệ. Rooney có lẽ là cầu thủ có tác phẩm đẹp nhất, trong khi Van Persie biến khuôn mặt De Gea thành biến dạng còn hình vẽ của Di Maria thì bé xíu.

Nissin chính thức trở thành đối tác toàn cầu của M.U hồi giữa tháng 7 năm nay. Nissin là một hãng thực phẩm đến từ Nhật Bản được thành lập ở Osaka năm 1948 và hiện nay sản phẩm của họ đã có mặt tại hơn 80 quốc gia. Nissin có một triết lý khá độc đáo ngay từ khi mới thành lập: “Thực phẩm và thể thao là bánh xe dẫn đường cho sức khỏe.” Cũng chính vì ý tưởng này, Nissin còn có một kế hoạch đặc biệt nhằm liên kết hình ảnh của Quỷ đỏ với thương hiệu của mình.

Thiên Bình - Theo Daily Mail

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X