Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tai nạn kinh hoàng

Thứ Hai 28/12/2009 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một ngày sau khi tiền đạo Karim Benzema thoát nạn từ vụ va chạm xe hơi ở Pháp, tiền vệ Diego Buonanotte gây ra một trong những tai nạn thảm khốc nhất trong giới “quần đùi áo số”.

Cái giá mà tài năng trẻ đang khoác áo River Plate phải trả cho phút mất lái của mình quá đắt. Buonanotte may mắn thoát chết trong gang tấc. Song 3 người bạn đi cùng xe với anh lại không có được phúc phận như thế. Tất cả họ chết tại chỗ trong vụ tai nạn chấn động hậu trường làng bóng Argentina.

Cú sốc ấy xảy ra hồi 6h45 (giờ địa phương) hôm thứ Bảy 26/12 vừa qua. Buonanotte mượn chiếc Peugeot 307 của bố mình đưa các bạn đi chơi. Họ đang từ thị trấn Arribenos trở về ngôi làng quê nhà Teodelina (thuộc tỉnh Santa Fe) thì gặp mưa. Con đường 65 ướt và trơn. Chiếc xe do Buonanotte cầm lái lao thẳng vào một gốc cây ven đường.

Buonanotte được đưa đi cấp cứu

Khi đội cứu hộ đến hiện trường thì chiếc Peugeot 307 kể trên chỉ còn là một đống sắt vụn. Ba người bạn từ thuở niên thiếu với Buonanotte thiệt mạng tại chỗ được cảnh sát xác định danh tính gồm Gerardo Sune (24 tuổi), Alexis Fulcheri (21 tuổi) và Emanuel Melo (22 tuổi). Còn ngôi sao 21 tuổi của River Plate thì được đưa thẳng tới bệnh viện Buenos Aires bằng máy bay chuyên dụng.

Các bác sỹ cho biết Buonanotte bị gãy tay phải, chấn thương cổ và thâm tím vùng ngực. Hiện anh vẫn phải nằm trong phòng chăm sóc đặc biệt. Buonanotte đã tỉnh lại. Anh hốt hoảng phân bua: “Tôi chẳng hiểu chuyện gì đã xảy ra. Bỗng nhiên chiếc xe mất lái vào lao thẳng vào gốc cây”. Hiện cảnh sát Argentina vẫn đang tiếp tục tiến hành điều tra vụ tai nạn kinh hoàng này.

“Đống sắt vụn” Peugeot 307

Sự cố đáng tiếc kể trên làm người ta nhớ lại vụ tai nạn thảm khốc tại Staffordshire (Anh) ngày 7/6 năm ngoái. Trở về từ đám cưới của đồng đội David Norris trong tình trạng say rượu, cựu thủ thành Luke McCormick của CLB Plymouth Argyle gây tai nạn khiến hai anh em chú bé Arron (8 tuổi) và Ben Peak (10 tuổi) thiệt mạng. McCormick sau đó đã phải nhận mức án 7 năm 4 tháng tù.

Đến ngôi sao tầm cỡ như Cristiano Ronaldo cũng từng phá tan một chiếc Ferrari trong vụ tai nạn ở đường hầm Manchester hồi đầu năm nay. Nhóm các ngôi sao tại Premier League thỉnh thoảng vẫn bị treo bằng lái vì các sai phạm liên tiếp khi tham gia giao thông. Hay mới đây nhất, tiền đạo Karim Benzema 2 lần gây tai nạn xe hơi chỉ trong vòng chưa đầy một tháng. Ngày càng đáng báo động về độ nguy hiểm mà các tay-lái-mặc-quần-đùi-áo-số gây ra trên đường…

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X