Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Szczesny yêu không ốm, Higuain ôm lại yếu!

Thứ Tư 11/12/2013 08:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đều thay bồ nhưng 2 ngôi sao đối đầu nhau đêm nay là thủ thành Wojciech Szczesny của Arsenal và tiền đạo Gonzalo Higuain của Napoli lại khác vận. Szczesny bắt lên tay trông thấy khi có bồ mới, còn Higuain lại chơi rất phập phù khi liên tục thay người tình.

 

SZCZESNY LÊN HƯƠNG

Szczesny rất tự tin cùng Arsenal bước vào trận cuối vòng bảng với Napoli. Thủ thành người Ba Lan này đang là người gác đền chắc tay nhất tại bảng F Champions League mùa này. Sau 5 trận đã qua trước Marseille, Dortmund và Napoli, anh mới chỉ phải nhận tổng cộng 3 bàn thua (bằng 1/3 số bàn thua của Napoli). Tại Premier League, Szczesny cũng đang chơi rất ấn tượng. Sau 15 vòng, anh mới để lọt lưới 11 bàn (ít nhất tại Premier League tính đến thời điểm này). 7 vòng đấu gần nhất, anh mới phải nhận 2 bàn thua (5 trận giữ sạch lưới).

Szczesny bắt lên tay tới mức gần đây không còn thấy sôi sục tin đồn Arsenal cuống cuồng tìm mua thủ môn như trước kia nữa. Khác biệt đến từ đâu? Theo các bạn của Szczesny, anh đổi vận nhờ thay bồ. Szczesny đã đá văng VĐV nhảy sào Sandra Dziwiszek để cặp với chân dài Marina Luczenko.

Szczesny không ngần ngại công khai chuyện thay đối tác trên tình trường. Anh vừa đăng ảnh chụp chung với Marina trên trang Facebook của mình kèm dòng chú thích: “Đang rất hạnh phúc với Marina Luczenko”. Bóng hồng mới mà Szczesny vừa bắt dính là ca sỹ kiêm diễn viên và người mẫu nổi tiếng ở Ba Lan. Hình ảnh kể trên lập tức được Marina chia sẻ trên trang Facebook của cô.

Hiện chưa rõ Marina vướng lưới tình của Szczesny trong bối cảnh nào. Chỉ biết rằng cặp với Marina, anh ổn định hơn hẳn (cả trên tình trường lẫn cầu trường) so với thời hẹn hò cùng Sandra. Thời vẫn mang danh bạn trai của Sandra, anh lén lút ve vãn những bóng hồng khác, như siêu mẫu Sara Faraj, và xuống phong độ trông thấy trong khung thành Arsenal.

HIGUAIN THẤT THƯỜNG

Có lẽ Szczesny cần cảm ơn Marina Luczenko đã giúp anh lên hương. Và anh cũng nên cảm ơn cả những người đẹp đã khiến Higuain đánh mất dần bản năng sát thủ. Vì đối đầu với Szczesny đêm nay sẽ là một Higuain đặc biệt bén duyên trên tình trường nhưng lại thất thường trong khâu ghi bàn trên sân cỏ.

Chuyện Higuain bỏ rơi siêu mẫu Luciana Fabiani để cặp với gái đang có chồng China Suarez còn đang gây tranh cãi, đã lại xuất hiện tin đồn anh khiến chân dài Cecilia Rodriguez đá bạn trai của cô. Trước đó, Higuain từng cùng một đêm săn cả hai bóng hồng Claudia Ciardone và Florencia Tesouro. Chân sút người Argentina rất chịu khó thay bồ. Nhưng vận đang sa sút của anh trong màu áo Napoli thì không thay đổi. 5 trận gần đây của Napoli, Higuain tịt ngòi tới 4 trận. Ở vòng bảng Champions League mùa này, Higuain cũng chỉ mới “thông nòng” có 2 trận.

Trận lượt đi giữa Arsenal và Napoli, Higuain thậm chí còn không có cơ hội ra sân vì dính chấn thương. Đúng là đã xuống chân lại còn “đen”! Đêm nay một Szczesny có bồ mới đang lên tay sẽ đối mặt với một Higuain có bồ mới đang xuống chân. Để chờ xem lần này giữa họ, ai sẽ được mỹ nhân phù trợ…

Szczesny được “duyệt” tình mới
Ngay sau khi Szczesny khoe ảnh bồ mới Marina Luczenko trên Facebook, hai đồng đội của anh tại ĐT Ba Lan là tiền đạo Robert Lewandowski và tiền vệ Kuba Blaszczykowski đều vào “like” nhiệt tình. Đáng nói ở chỗ, dịp Szczesny dẫn Sandra Dziwiszek đi ăn cưới Lewandowski hồi Hè năm nay, tiền đạo của Dortmund này cũng hết lời khen Szczesny và Sandra đẹp đôi.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X