Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sylvie tiết lộ chuyện "cắm sừng" Van de Vaart

Thứ Sáu 29/11/2013 13:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liên tục bị tống tiền, không còn cách nào khác vợ cũ của cầu thủ Van de Vaart buộc phải thú nhận trước thiên hạ: nhiều lần "cắm sừng" chồng!

Tiền vệ người Hà Lan đã được "giải oan" sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với người đẹp Sylvie Meis. Khi cặp đôi bất ngờ tuyên bố chia tay vào đầu năm nay, Van de Vaart bị cho là có tình cảm "ngoài luồng". Tuy nhiên, sự thực Meis mới là người có lỗi bởi đã nhiều lần "cắm sừng" chồng.

 

Sự thật được phơi bày khi mới đây, vợ cũ của tiền vệ 30 tuổi "thú nhận" mọi chuyện với tạp chí Closer của Đức. Nhưng không phải vì cô nàng "ăn năn hối lỗi" mà bởi bị một trong những người tình tống tiền liên tục cũng như dọa sẽ tung hê mọi chuyện lên báo.

Thế là cô nàng đành phải "đi trước một bước", để bớt xấu hổ. Theo đó, vợ cũ của Van de Vaart thú nhận, thời gian gần cuối năm 2010, cô đã cặp với một phi công, tên V.Balazs trong lúc tâm trạng rối bời sau khi phát hiện bị ung thư vú. "Lúc đấy, tôi chỉ có nhu cầu cần một người có thể lắng nghe và hiểu được nỗi sợ hãi của tôi", Meis nói lý do dẫn đến "ăn vụng" với anh chàng phi công.

Tuy nhiên, sau những lời an ủi suông, vợ de Vaart nhanh chóng ngã vào vòng tay của người tình. "Chúng tôi đi ăn tối một lần rồi hai lần trước khi tôi thực sự nhận ra rằng, chúng tôi đã ở trong khách sạn và chuyện đó đã xảy ra...", cô thừa nhận.

Ba tháng sau đó, đúng vào đêm giao thừa 2010, Van de Vaart biết được sự thật phũ phàng, nhưng sau khi nói chuyện, anh đã quyết định cho vợ cơ hội để níu giữ cuộc hôn nhân. Dù vậy, có vẻ như cô vợ xinh đẹp nhiều hơn 5 tuổi, đã không thể cưỡng lại được những "cám dỗ" mỗi khi xa chồng.

Vì thế, ngoài anh chàng phi công không chịu buông tha, còn có nhiều đàn ông khác, sẵn sàng xác nhận đã "lên giường" với Sylvie Meis, như Guillaume Zarka, bạn nhảy Christian Polanc,... Không còn chịu đựng nổi, Van de Vaart sau khi cho vợ một bạt tai trong đêm giao thừa 2012, đã quyết định đường ai nấy đi. Tiền vệ 30 tuổi hiện đã tìm được niềm vui mới, bên cạnh Sabia Boulahrouz và sắp lên chức cha lần 2. Trước đó, anh được Sylvie Meis sinh cho cậu con trai vào năm 2006 (1 năm sau khi kết hôn).

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X