Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Swindon Town đình chỉ 3 cầu thủ vì chơi khí cười

Thứ Bảy 09/04/2016 07:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Khí cười từng bị lên án vì gây hại cho sức khỏe, có thể liệt vào danh sách chất cấm bán. Do đó, Swindon Town đã đình chỉ 3 thành viên của CLB mình vì liên quan tới khí cười. 

 Mới đây, 3 cầu thủ Brandon Ormonde-Ottewill, Drissa Traore và Jeremy Balmy thuộc CLB hạng dưới Anh Swindon Town xuất hiện trong một video được chia sẻ trên mạng. Họ hít khí cười rồi sử dụng bóng cười như một thú vui tiêu khiển. 
 
Swindon Town dinh chi 3 cau thu vi choi khi cuoi hinh anh
 
Hành động này đã khiến ban lãnh đạo của Swindon Town nổi giận và đưa ra quyết định kỷ luật nghiêm khắc. CLB này đang trong quá trình điều tra và xác minh về hành vi đáng bị lên án này. 
 
Cũng trong video dài 18 phút này, bộ ba chân sút kể trên còn hút shisha. Phát ngôn viên của Swindon khẳng định: “Hiện cả Brandon Ormonde-Ottewill, Drissa Traore và Jeremy Balmy đã bị kỷ luật. Án phạt đình chỉ có hiệu lực ngay lập tức”. 
 
“CLB đã bắt đầu tiến hành điều tra nội bộ về tư cách đạo đức của ba cầu thủ này. Họ sẽ không được ra sân với màu áo của Swindon cho đến khi án phạt hết hiệu lực. Chúng tôi sẽ không đưa ra bất kỳ lời bình luận nào cho đến khi quá trình điều tra hoàn tất”, đại diện của Swindon nói thêm.
 
Swindon Town dinh chi 3 cau thu vi choi khi cuoi hinh anh 2
 
Ormonde-Ottewill, cựu hậu vệ của Arsenal, đã ký hợp đồng 2 năm với Swindon từ năm 2015. Anh từng khoác áo đội tuyển trẻ quốc gia Anh. Chân sút này mới ghi được một bàn thắng cho Swindon vào lưới của Wiltshire.
 
Trong khi đó, Traore chuyển tới Swindon Town từ Notts County vào tháng 7/2015 sau bốn mùa giải đầu quân cho CLB Le Havre của Pháp. 
 
Cuối cùng, Balmy, cầu thủ người Pháp, cũng từng xuất hiện ở Le Harve và gia nhập Swindon vào năm ngoái. Cho đến nay, cả Traore và Balmy đều chưa ghi được bàn thắng nào cho Swindon. 
 
Sau vụ việc này, nhiều fan tỏ ra thất vọng về hành động bồng bột của những chân sút trẻ. Khí cười là khí Nitrous Oxide có công thức hóa học là N20. Loại khí này vốn được sử dụng trong y học như một loại khí giảm đau, gây mê, có mùi thơm và vị ngọt nhẹ. Người ta thường bơm N20 vào quả bóng để dễ sử dụng.
 
Tuy nhiên, nếu thường xuyên sử dụng và lạm dụng N20 sẽ làm tăng nguy cơ bị ngộ độc, rối loạn, tạo ảo giác, thậm chí cả ung thư và các rối loạn khác trong cơ thể.

Hải Khánh
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X