Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

SVĐ Stamford Bridge yên ắng vì ... thiếu chỗ đứng

Thứ Sáu 21/11/2014 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 Theo một khảo sát ý kiến mới nhất thì lý do khiến sân Stamford Bridge không còn náo nhiệt là vì thiếu những khán đài cho các CĐV có thể đứng mà cổ vũ.

Đó là bài khảo sát được Hội CĐV trung thành của Chelsea (Chelsea Supporters Trust - viết tắt CST) vừa thực hiện với 660 thành viên của họ. Tháng trước, HLV Mourinho từng chê bai các CĐV nhà hờ hững với đội bóng khiến cho các trận đấu trên sân nhà của Chelsea yên tĩnh như ở sân không khán giả vậy.

 

Kết quả khảo sát cho thấy phần lớn các fan cho rằng việc sân Stamford Bridge vắng lặng là vì họ không có những khu khán đài đứng để có thể dễ dàng tạo bầu không khí sôi động. Việc toàn bộ các khán đài được phủ ghế vô hình trung đã làm giảm bớt đi sự náo nhiệt từ phía các CĐV, và khiến sân bóng nhiều lúc chẳng khác một... thư viện.

Thật ra, đây không phải là tình trạng của riêng Chelsea. Kể từ sau thảm họa Heysel năm 1989 khiến 96 CĐV Liverpool thiệt mạng, các khán đài đứng và hàng rào chắn đã bị loại bỏ và thay vào đó là toàn bộ ghế, để giúp giảm bớt độ nhiệt và an toàn hơn trong những trận đấu bị quá tải về sức chứa. Tuy nhiên, điều gì cũng có hai mặt. Nếu các sân đấu vừa duy trì được các khán đài đứng, vừa giữ được an toàn là điều tốt nhất.

Ngoài vấn đề thiếu những khán đài đứng an toàn, bản khảo sát này còn cho thấy những CĐV muốn CLB bán nhiều vé với giá hợp lý hơn cho các CĐV trẻ. Đây cũng là một ý kiến đáng xem xét bởi sức trẻ luôn đi với sự cuồng nhiệt và nhờ thế mới thực sự thắp được lửa cho sân Stamford Bridge.

Thứ Bảy này, Chelsea sẽ tiếp West Brom trên sân nhà. Đây là trận đầu tiên của họ tại Stamford Bridge kể từ sau lời chê bai của Mourinho.

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X